Chương 9 : Người hầu ... bảo tiêu ?

21.8K 628 97
                                    

 

“ Đúng vậy, có gì lạ sao…”  Vũ Khuynh Thành nghi hoặc, có cần phải trầm ngâm như vậy không .

 

 

“  Không có gì, tên rất hay..’  Tiêu Dạ Thần đạm cười.

 

 

“ Ừ! Ngươi là Tiêu Dạ Thần, có phải phụ thân của ngươi là Tiêu Diệp Hiên, mẫu thân của ngươi là Thủy Nhu không…”  Vũ Khuynh Thành tiếp tục hỏi.

 

 

“ Vâng ! sao vậy…”  Tiêu Dạ Thần kì lạ vấn, không lẽ nàng đã gặp cha mẹ hắn .

 

 

Vũ Khuynh Thành nhếch môi cười khẽ, nụ cười mang chút tính kế, chẳng khác nào một con hồ li tinh. Tiêu Dạ Thần có chút nổi da gà nhìn thấy vũ khuynh thành đi xung quanh đánh giá mình, mặc dù hắn rất vui khi nàng chăm chú nhìn hắn nhưng mà ánh mắt nàng đánh giá hắn như một món hàng khiến cho hắn hơi chút sợ a.

 

 

“ Tốt lắm, Tiêu Dạ Thần, từ giờ trở đi, ngươi là bảo tiêu của ta….”  Vũ Khuynh Thành lên tiếng, một câu nói bình lôi địa chấn. Khiến cho Tiêu Dạ Thần sững người, Liễu Cô Phong đứng tim, Liễu Cô Tuyết há mồm to đến nổi có thể nhét một quả trứng chim, còn Hiên Viên Tiếu Điệp thì nét mặt đen thùi lùi.

 

 

“ Vì ..vì sao ?”  Tiêu Dạ Thần lắp bắp, này cơ hội tốt để hắn tiếp cận nàng nha , nhưng mà sao khi không lại có cơ hội tốt như vậy.

 

 

“ Thật ra một tuần trước, cha mẹ ngươi nợ ta một món ân tình, lại không có tiền trả, cho nên đem ngươi cấp bán cho ta làm người hầu, nhưng mà ngươi xinh đẹp như vậy, làm người hầu thì đáng tiếc quá, cho nên ta quyết định ngươi làm bảo tiêu của ta ba năm, sau đó chúng ta hết nợ nần nhau, thế nào..?!’  Vũ Khuynh Thành hảo tâm giải thích.

 

 

‘ Ta muốn chính là cả đời a, không phải ba năm…’ Tiêu Dạ tThần thầm nghĩ, lại lên tiếng vấn :  “ phụ mẫu của ta nợ ngươi một món nợ ân tình ?”  hai người đó tại sao lại thiếu nợ một tiểu cô nương như nàng nha

 

 

“ ừ! Mẫu thân của ngươi bị trúng độc, ta giải được…”  Vũ Khuynh Thành cười nói.

 

 

“ Mẫu thân ta trúng độc..?”  Tiêu Dạ Thần nhíu mày, đôi con ngươi không dấu nỗi lo lắng. Phải nói rằng võ công của hai người thuộc hạng nhất nhì võ lâm, sao lại dễ dàng trúng độc như vậy chứ, có chuyện gì đang xảy ra sao.

 

 

“  Yên tâm, nàng không có việc gì, chẳng qua mẫu thân của ngươi nghịch ngợm nên bị rắn cắn thôi…”  Vũ Khuynh Thành thấy hắn lo lắng cho nên giải thích dùm. Tiêu Dạ Thần đầu đầy hắc tuyến, mẫu thân càng ngày càng giống trẻ con, phụ thân sủng nàng quá rồi, ngay cả tính mạng cũng đem ra đùa được.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ