Chương 21: Tình?

17.5K 417 10
                                    

CHƯƠNG 21 : TÌNH?!


Nếu như có một ngày nàng thích một ai đó, ta sẽ giết kẻ đó, sau đó khóa chặt nàng lại bên cạnh, vĩnh viễn không rời xa, cho dù nàng hận ta ...



Câu hỏi này vĩnh không có câu trả lời, vì Tiêu Dạ Thần không hỏi. Y ôn nhu nhìn nàng, khóe môi cong lên tiếu dung dịu dàng. Đã từng cho rằng đó là ái tình vô vọng, đã từng cho rằng bốn năm trước gặp nàng chẳng qua là một hồi mộng, đã từng thầm nhủ nàng chẳng qua là tinh linh xinh đẹp, một thoáng nghịch ngợm mà rơi vào thế gian. Tiêu Dạ Thần bốn năm trước luôn tự nghĩ như thế, nhưng mà y vẫn không ngừng tìm kiếm. ít ra còn có chút hi vọng. Bốn năm giữa biển người bao la rộng lớn, bốn năm tịch mịch, thời gian không phải là dài nhưng cũng không ngắn đối với một thiếu niên. Nhiều lần Tiêu Dạ Thần cũng phải giễu cợt bản thân mình, tìm kiếm như vậy thật ngốc nghếch, nhiều lắm lần bỏ cuộc, nhưng mà chưa bao giờ y thôi ngừng nghĩ tìm cho được giai nhân ấy. Con người là như vậy, lí trí và tình cảm đôi khi luôn trái ngược, lí trí bảo y đừng tìm kiếm nữa, nhưng cảm tình của y cứ mãi thúc giục. Dù y có là Tiêu Dạ Thần, dù y có thông minh tài giỏi đến đâu, một khi vướng vào hai chữ ái tình, lí trí vĩnh viễn chẳng bao giờ thắng được.



Tiêu Dạ Thần, y chưa bao giờ tin thần, phật. Với y nhân định luôn thắng thiên, nhưng mà khoảnh khoắc y nhìn thấy hồng y nữ tử lần nữa, khoảng khắc y nhìn thấy Vũ Khuynh Thành, trong lòng y cũng đã cất tiếng, tạ ơn trời phật . Cuối cùng y cũng tìm được, cuối cùng sau bốn năm mòn mỏi, y cũng đã thấy được nữ nhân lấy cắp mất tâm của y. Cho nên y tìm mọi cách bao dung nàng, sủng nịnh nàng, yêu chiều nàng, lấy lòng nàng... Tiêu Dạ Thần, y chưa từng yêu ai, cho nên cũng không biết làm gì để khiến cho nữ nhân mình thích chú ý đến mình. Y chỉ là cố gắng hết sức khiến cho nàng cảm thấy an tâm, vui vẻ khi bên cạnh y...!



Tiêu Dạ Thần, y không yêu cầu nhiều, y không cần nàng yêu mình nhiều như y yêu nàng, y chỉ mong nàng có thể bên cạnh suốt đời làm bạn cùng y. Cứ như vậy, y tin tưởng một ngày nào đó tâm của nàng sẽ thuộc về y. có lẽ là một năm, mười năm..hay là cả một đời người. Chỉ cần nàng vẫn luôn bên cạnh y, chỉ cần nàng không có tình cảm với người khác, Tiêu Dạ Thần tin mình sẽ có được cảm tình của nàng.



Tiêu Dạ Thần, y cũng không biết, nếu như một ngày nào đó, nàng thích người khác làm sao bây giờ. Yên lặng bên cạnh chúc phúc cho nàng sao? Y không cao thượng làm được như vậy. Nói y ích kỷ cũng được, bá đạo cũng được. Có yêu mới biết tình trọng như thế nào, bảo y buông tay, vĩnh không thể được. Cho nên Thành nhi, nếu như một ngày nào đó, nàng thích một ai đó, lúc đó nhất định ta sẽ giết kẻ đó, đem nàng khóa lại bên cạnh ta vĩnh viễn...cho dù nàng hận ta.



Đôi mắt Tiêu Dạ Thần bỗng dưng có chút thị huyết, nhưng rất nhanh lại liễm đi, còn lại là một mảnh nhu tình như nước nhìn Vũ Khuynh Thành. Tiêu Dạ Thần, thật ra bản chất của hắn chính là một ác ma, chỉ là ác ma được phủ bởi một lớp da trích tiên công tử thôi. Bản chất ác ma ấy có thể được lộ ra hay là vĩnh viễn dấu đi, điều đó còn phụ thuộc vào Vũ Khuynh Thành...

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ