Chương 36

799 31 0
                                    

4 năm sau…..

“Mẫn mẫn, bàn 3 hai suất sủi cảo, sau đó dọn luôn bàn 7 nhé!”

“Vầng!!”

Trong cửa hàng ăn Trung Quốc, Mẫn mẫn bé nhỏ kia đang chạy lăng xăng phục vụ từ bàn này đến bàn nọ, những giọt mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp nhưng vẫn cố mỉm cười của cô.

“Này, đã 4 năm kể từ khi cô ấy đến làm ở đây rồi đấy! Càng tiếp xúc càng thấy cô ấy thật tốt chị Vi vi nhỉ!”

“Dĩ nhiên, các cô lúc đầu chả ghen ghét với Mẫn mẫn còn gì!”

“Thì chuyện thường mà, tự dưng xuất hiện 1 người xinh đẹp như thế, chúng tôi đã ghen tị rồi, nhưng mà mới nghe thấy cô ấy là con gái của chủ tịch tập đoàn Dương thị năm đó sát nhập vào Mạc thị, tôi còn nghĩ cô ấy là tiểu thư nên không biết làm gì cơ!”

“Đúng là lúc đầu cô ấy không biết làm gì mà. Đổng đổng, Mẫn mẫn là người tốt đấy, hoàn cảnh cô ấy rất đáng thương đấy, thế nên cô bảo các chị em trong nhà hàng đừng ganh ghét, đố kị với cô ấy nữa. Chuyện Hương Hương ngáng chân làm Mẫn mẫn ngã đổ đĩa mì vào khách, bị trừ lương, hay chuyện Lan cắt chỉ áo của cô ấy, Mẫn mẫn đều biết, vì vậy các cô hãy dừng chuyện này ngay!”

“Em biết rồi!”

2 nhân viên ở quầy thanh toán trò chuyện với nhau, 4 năm qua vì sức ép từ Mạc thị, bố cô thì hôn mê từ đó đến giờ vẫn chưa tỉnh, Mẫn mẫn đành phải bán cổ phần, vila của nhà để lấy tiền chữa bệnh cho bố cô. Mẫn mẫn mua 1 căn nhà khá đầy đủ tiện nghi gần nhà Vi vi. Vi vi thật sự rất tốt với cô, làm Mẫn mẫn thường xuyên nhớ về Phiên Băng và Phục Luân, bọn họ giận cô thật là lâu, bạn bè gì mà nhỏ nhen vậy cơ chứ!

Lúc đầu mới đi xin việc làm, nhìn hồ sơ của cô, không công ty nào dám nhận, vì Tư Vũ đã tuyên bố ngầm trong giới đầu tư rằng, nhân viên của Dương thị sau khi sát nhập mà rời khỏi công ty, đi tìm việc khác, công ty nào dám nhận thì sẽ phá sản.

Mẫn mẫn vừa chạy vừa lau mồ hôi, hôm nay là ngày cuối tuần, khách hàng thì quá đông, khiến cô quá giờ làm mới được nghỉ.

“Mẫn mẫn, uống nước đi!”

“Cảm ơn chị, Vi vi.!”

“Mẫn à! Cậu Triệu đợi em từ nãy đến giờ rồi đó, cậu ấy tốt với em như vậy, tại sao em không đón nhận cậu ấy cơ chứ!”

Mẫn mẫn cười xòa, vẫy vẫy tay với Triệu Tần. Trong những năm tháng tủi nhục, khó khăn kia của cô, chỉ có Triệu Tần ở bên cô, anh ta có mở lời hỗ trợ cô về kinh tế, nhưng cô nhất quyết không đồng ý, cô không muốn mang nợ 1 ai, món nợ với Tư Vũ đã đủ để đêm nào cô cũng gục mặt vào gối khóc, mỗi lần nhìn thấy bố cô, cô cảm thấy xót xa tâm hồn. 4 năm qua, sống cùng 1 thành phố, nhưng Mẫn mẫn chưa bao giờ chạm mặt Tư Vũ, vì đường cô đi là con đường khó khăn, đường hắn đi là con đường xa hoa, con đường mà trước đây cô đã bước đến mòn đế dày. Người ta giàu có trong bao lâu? Vậy mà lại mất tất cả trong phút chốc! Cô yêu hắn như thế nào, vậy mà cũng mất hắn chỉ vì 1 tờ giấy li dị.

Ông Chồng Ma Cà Rồng - L.Phiêu (FULL)Where stories live. Discover now