Chương 16

966 34 0
                                    

“Tư Vũ, chúng ta đi mua sắm đi!!”

“Cô đi 1 mình đi, tôi sẽ ra biển chụp ảnh!”

Tư Vũ thay phim cho máy ảnh, mặc kệ Mẫn mẫn dài giọng năn nỉ. Trước giờ Mẫn mẫn vốn là toàn đi mua sắm 1 mình, vì cô bạn thân nhất của cô, Phiên Băng cũng thích chụp ảnh giống Tư Vũ. Mẫn mẫn hậm hức bước ra ngoài

“Rầm!!!”

Mẫn mẫn đóng mạnh cửa làm Tư Vũ trong phòng giật mình, Tư Vũ mỉm cười lắc đầu vì cái tính trẻ con của Mẫn mẫn, nữ tử này, làm hắn quả thật đau đầu.

Cửa hàng trang sức ở đây quả thật quá thu hút Mẫn mẫn, cô thích thú xem rồi ngắm, định mua tặng mọi người khi trở về, Mẫn mẫn nhìn thấy 1 cặp nhẫn, cô rất ưng ý.

“Cô lấy cho tôi xem đôi nhẫn kia!!”

Mẫn mẫn chỉ vào đôi nhẫn đó, cô nhân viên vừa đưa chiếc nhẫn ra khỏi tủ kính thì 1 đôi trai gái vừa đi tới, người con gái đó thích thú nhìn đôi nhẫn của Mẫn mẫn vừa chọn để xem:

“Anh à, cặp nhẫn này đẹp quá, chúng ta lấy 1 cặp như cặp này nhé!”

“Xin lỗi, đây là cặp nhẫn chỉ làm một đôi duy nhất, khách hàng đây đã chọn rồi!”

Cô nhân viên vui vẻ giải thích, cô gái kia có vẻ tiếc nuối, Mẫn mẫn rất thích cặp nhẫn đó, 1 con người như cô tuyệt nhiên không nhường những gì cô muốn cho ai khác.

“Xin lỗi, cô có thể nhường chúng tôi cặp nhẫn này được không? Tôi muốn mua tặng cô ấy nhân ngày kỉ niệm 999 ngày yêu nhau và cầu hôn vào ngày thứ 1000.”

Chàng trai kia từ tốn quay sang thương lượng với Mẫn mẫn, vừa nghe thấy chàng trai đó nói, mọi người đi qua nghe được có vẻ trầm trồ, cặp tình nhân này thật lãng mạn, chẳng như cô.

Mẫn mẫn làm vợ Tư Vũ, trên lí thuyết thì ngay cả 1 chiếc nhẫn làm tin như người ta đính hôn còn không có, 1 chiếc nhẫn chỉ mang tính chất minh họa, vậy mà cả Mạc gia không ai đưa cho cô. Mẫn mẫn thấy tủi thân, dù gì cô cũng rất thích Tư Vũ, cô đã cảm nhận được tình cảm mình dành cho Tư Vũ rồi.

“Cô thanh toán cho tôi!!”

Mẫn mẫn đưa thẻ cho cô nhân viên thanh toán tiền nhẫn, đôi nam nữ kia bùi ngùi quay đi, cô gái kia thì cứ ngoảnh đầu lại tiếc nuối.

“Anh chị đi đâu vậy?”

Mẫn mẫn vừa nhận lại thẻ và cầm hộp nhẫn trên tay đã hỏi 2 người kia, 2 người đó quay lại ngạc nhiên nhìn Mẫn mẫn:

“Chẳng phải cô đã mua rồi sao?!?”

Cô gái đó thắc mắc.

“Tôi mua, nhưng là để tặng 2 người, 2 người thật hạnh phúc!”

Mẫn mẫn đưa hộp nhẫn đó đặt lên tay cô gái, cô gái và chàng trai đó ngạc nhiên hết sức, chàng trai vội vàng lấy ví ra:

Ông Chồng Ma Cà Rồng - L.Phiêu (FULL)On viuen les histories. Descobreix ara