Chương 4

1K 47 0
                                    

Chương 4

.

Doãn Tử Dao từ trong choáng váng hồi phục lại thần trí, lúc này mới phát hiện bản thân bị Khác Lượng và Khác Diệp ôm chặt trong lòng, mà hai người họ đang lo lắng cúi đầu nhìn nó.

Nhất thời, nước mắt của Doãn Tử Dao liền lăn xuống hai má.

Nước mắt của nó thật sự khiến Khác Lượng và Khác Diệp hoang mang luống cuống.

“Tiểu Dao.”

“A Dao.”

Nghe bọn họ gọi tiểu danh của mình, Doãn Tử Dao càng lên tức giận. Nó phẫn hận ngồi dậy, rời khỏi vòng tay của họ, cánh tay nhỏ hung hăng chùi đi nước mắt trên mặt, hồ loạn chùi loạn một trận, quay người hai mắt phát hỏa trừng trừng bọn họ.

“Nói! Các ngươi là có ý gì? Tại sao phải cắn chỗ đó của ta? Còn ấn hạ ấn ký rốt cuộc là ý gì? Các ngươi nếu không nói cho rõ ràng, kiếp này đừng mong ta lại để ý tới các ngươi, càng đừng mơ tưởng ta sẽ nấu cơm cho các ngươi ăn.”

Doãn Tử Dao lần này thật sự là tức chết, ngay cả khi nó niên kỷ còn nhỏ, thân thể này cũng chẳng qua là kho cấp máu cho họ mà thôi, nhưng nó cũng không phải là dễ bị ăn hiếp.

Tuy họ là báo yêu, nhưng ít nhất họ có nhân tính, nghe hiểu tiếng người. Người thì nên tôn trọng lẫn nhau, vậy mà không thèm nói rõ ý kiến với nhau, cứ vậy chuyên chế thay đối phương đưa ra quyết định, điều này khiến Doãn Tử Dao cực kỳ không phục, cực kỳ phẫn hận.

Nó vẫn còn là một tiểu hài tử không sai, nhưng nó có ý thức và lực phán đoán của mình, dựa vào cái gì không có sự cho phép của nó, không nói rõ với nó, đã thay nó ấn hạ ấn ký!

Nhìn gương mặt kiên quyết, nộ hỏa ngập trời của Doãn Tử Dao, Khác Lượng, Khác Diệp hiểu rõ nếu không giải thích rõ ràng, họ tuyệt đối khó có được sắc mặt tốt để nhìn.

Hơn nữa họ cũng biết, lấy cá tính cương liệt, nói một không hai của Doãn Tử Dao, nó đã nói thì sẽ làm được.

Họ bất giác đều đồng thời than thở. Khác Lượng và Khác Diệp nhìn nhau một cái xong, Khác Lượng mở miệng nói ra nỗi đau trong lòng hắn và Khác Diệp.

“Trước đây đã từng có một nam hài đi lầm vào trong khu rừng núi này, lúc đó, y không biết chúng ta không phải là người mà là báo yêu. Cho nên, rất nhanh, y và chúng ta cùng nhau thân thiết, hễ vào đây thường xuyên chạy đến cùng chúng ta vui đùa. Chúng ta rất cao hứng, vì đã trải qua thời gian ngàn năm kéo dài, từ đầu đến cuối chỉ có hai huynh đệ bọn ta, có thể kết giao được bằng hữu thực khiến ta và Diệp cảm thấy vui sướng vô hạn.

Chúng ta rất thích y, dần dần, chúng ta mời y ở lại, một ngày, hai ngày…… đến cuối cùng, y thậm chí ngay cả nhà cũng rất ít khi trở về, cùng chúng ta cư ngụ trong đại trạch viện này. Nhưng mà thời gian lâu dần, khi ở chung lâu ngày, sự ẩn giấu cũng dần lộ ra. Vì để duy trì thân thể trẻ tuổi trường sinh bất lão của ta và Diệp, chúng ta nhất định phải uống máu tươi.

Có một lần, ta và Diệp nhân lúc nam hài đó ngủ say, liền ra hậu viện uống máu gà, vì chúng ta đã có một thời gian khá lâu không uống máu tươi, chúng ta khát cầu máu tươi nhưng không muốn thương tổn tới nam hài đó, lại bị bức bất đắc dĩ không thể xuống núi uống máu người, chỉ có thể dựa vào máu gà để an ủi tạm thời nhu cầu của chúng ta…….”

Ngân Báo Đích Thiếu Niên Sủng VậtWhere stories live. Discover now