Chương 9 : .......đều có một vết thương hoàn mỹ

2.4K 117 2
                                    

Nó nghe cô gái kia nói là nàng muốn đi tham gia vũ hội của vương tử, Nhưng mẹ kế cùng các chị của nàng không cho nàng đi, hơn nữa nàng còn không quần áo xinh đẹp, nàng thực buồn rầu.

Nó một bên không chút để ý nghe, một bên nghĩ: Một nhân loại đơn thuần như vậy, đơn thuần đến mức có thể vì một kiện quần áo mà buồn rầu như thế.

Vì thế nó bỏ lại cho nàng một bộ quần áo cực xinh đẹp, còn có đôi hài xinh xắn, lại dùng một chiếc xe ngựa độc đáo đưa nàng đến hoàng cung.

Cô gái vui vẻ xuất phát. Nàng dễ dàng thỏa mãn như thế đấy !

Nó đứng trên đầu ngọn cây nhàm chán nhìn mọi việc, mà đúng lúc này có một ánh mắt xa xa nhìn về phía nó, lạnh lùng lại xa cách.

Quay đầu, nó liền thấy Sriranda.

Nàng đứng ở bên cửa sổ, ánh mắt giống như xuyên thấu qua ngàn năm thời gian, nhìn thấu lòng nó.

--------------------------------------------

Bảy giờ tối, ánh đèn rực rỡ thắp lên mọi nơi.

Chỗ ở của Gary vương tử không giống với mọi người, hắn không ở lầu chính của tòa thành mà là một mình ở trong một căn phòng nhỏ riêng ở một lầu phía sườn đông hoa viên yên tĩnh, không gian lịch sự, tao nhã u thanh.

Vương tử đến đây dẫn theo kỵ sĩ cùng người hầu của mình, còn có đầu bếp riêng. Nói đến trình độ xa hoa thì hơn xa khi Hugo biến thành Jawen.

Bồi bàn đưa Sriranda đến trước cửa liền tự mình lui xuống, hai gã kỵ sĩ gác ở căn phòng kế tiếp thấy nàng liền đồng loạt thi lễ.

Nàng đưa thư mời ra, chỉ một lúc sau cửa phòng liền mở, Biff chạy chậm xuống cầu thang tiến đến nghênh đón, khi ánh mắt rơi xuống trên người nàng thì cả người liền ngẩn ngơ, sau đó lại quay đầu nhìn ngó xung quanh một chút, sau khi xác nhận chung quanh không có vị khách thứ hai mới lại đem tầm mắt quay lại trên người nàng.

Sriranda hạ thấp người hành lễ:

- Buổi tối tốt lành, Biff tiên sinh.

Biff há to miệng, không hổ là người hầu của Gary vương tử, trình độ khiếp sợ cùng với chủ nhân giống nhau như đúc. Nhưng mà bởi vậy cũng có thể thấy được, cho dù là tâm phúc như hắn, vương tử cũng sẽ không đem tất cả mọi việc đều nói cho hắn biết, ít nhất, đối với chuyện nàng là nữ cũng không có nói cho Biff. Tâm tư phòng bị của Gary thật nặng a.

Kỵ sĩ bên cạnh nhẹ nhàng ho khan một tiếng.

Biff thế này mới phục hồi tinh thần, vội vàng đáp lễ nói:

- A a a, thực xin lỗi, mau mời vào, vương tử điện hạ chờ đã lâu.

Cánh cửa phòng nhỏ đồng thời hướng hai sườn mở ra, Sriranda vén váy đi lên bậc thang, dưới sự dẫn dắt của hắn tiến vào phòng khách. Trong phòng rộng mở sáng ngời, mặc dù có rất nhiều người hầu nhưng khi bước đi cũng không có chút tiếng động.

Có thể thấy được vị vương tử này gia giáo cực nghiêm, bọn người hầu đều được huấn luyện tốt.

Mà trong không khí tỏa ra một loại hương rất dễ chịu, nó là một loại hương nổi danh ở Olmec đại lục có tên là "Mỹ nhân trong nước". Nó tỏa ra một mùi hương dịu lạnh, có thể giảm bớt mỏi mệt cùng căng thẳng thần kinh.

Chị Kế Của Lọ Lem (Cô bé Lọ Lem đồng nhân ) - Y LãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ