Chương 5 : Hương vị tịch mịch

3.1K 134 9
                                    

Vì cái gì cô không thích anh?

Apollo ngồi trên chiếc mã xa hoàng kim thủy chung suy nghĩ về vấn đề này.

Trên Thiên giới không thể thấy người đàn ông nào xuất sắc hơn so với anh, nhưng mà, chỉ riêng Daphne là đối với anh tránh còn không kịp, thậm chí không tiếc hóa thân thành cây nguyệt quế.

Tên của Cupid quả nhiên là nguyền rủa đáng sợ nhất trên thế gian này, nó xuyên thấu qua lòng người, mang đến thống khổ, ngưng tụ bi kịch.

Như là hủy thiên diệt địa.

------------------------------------------------

Sriranda không biết mình đi về nhà như thế nào, cho đến khi thấy thấp thoáng một trảng hoa hồng ở trong mấy chiếc cột chạm trổ xa hoa xuất hiện trước mặt mới đột nhiên thanh tỉnh - mình đã trở lại.

Cánh cửa sắt màu đen mang đồ án phiền phức xinh đẹp mở rộng, Nhưng cô nhớ rõ lúc rời đi rõ ràng đã đóng kĩ càng. Chẳng lẽ…… Những người thanh toán tài sản sớm như vậy đã tới rồi sao?

Cô vội vàng bước nhanh xuyên qua mặt cỏ, đi lên bậc thang vào cửa.

Cửa thư phòng cũng lúc đó thì mở ra, hai người một trước một sau đi ra, người phía trước là một vị lão sĩ tuổi ước chừng năm mươi, khí phái mười phần, phía sau là Nicole tiên sinh.

Hai người bắt tay, ôm, nói lời từ biệt. Nicole tiên sinh đưa anh đến cửa lớn mới xoay người đi vào lại.

Cùng lúc đó, mẹ cùng Nicole vẻ mặt cấp bách từ phòng tiếp khách lao tới, truy hỏi:

- Thế nào thế nào? Woodwarts tiên sinh nói cái gì? Là thúc giục chúng ta mau chuyển đi sao?

Woodwarts? Nói như vậy vị lão sĩ kia chính là chủ tịch mười tám ngân hàng liên danh Maia đại lục ư?

Biểu tình trên mặt Nicole tiên sinh lặng im 3 giây, sau đó đột nhiên chuyển thành vui vẻ, giang rộng hai cánh tay kích động nói:

- Mọi người thân yêu, chúng ta thật may mắn! Woodwarts tiên sinh nói là ông ấy nể tình công trạng cùng danh dự của ta từ trước, nguyện ý giúp ta trong thời khắc nguy cấp này, đem nợ nần dời sang hai tháng sau, hơn nữa, lại cho ta mượn 5 trăm ngàn Farrell để cho ta một lần nữa bắt đầu!

- A, thượng đế! - Đối với chuyển biến một trăm tám mươi độ này Lidya kinh hỉ vạn phần, tiến lên ôm cổ ông, cho ông một cái hôn nhiệt tình - Đây là thật chăng? Không phải đang nằm mơ ư? Trời ạ, thân ái , tôi đã nói ông nhất định làm được! Ông tài giỏi như vậy, không có khả năng cuối cùng thua ở nơi này ! A, thượng đế……

Nicole mở to hai mắt, chậm nửa nhịp mới phản ứng, run giọng nói:

- Nói cách khác chúng ta sẽ không biến thành người nghèo?

Lidya cũng ôm lấy cô, cười nói:

- Đúng vậy, con yêu, tạm thời sẽ không! Chúng ta phải tin tưởng vào cha con, có 5 trăm ngàn này, ông ấy nhất định có năng lực ngăn chặn sóng to, hóa hiểm vi di

Nicole nhất thời nhảy dựng lên, nhảy nhót nói:

- Quá tuyệt vời, cha! Quá tuyệt vời, mẹ! Không phải nằm mơ, thật sự không phải nằm mơ nha, con yêu các người, con yêu các người……

Chị Kế Của Lọ Lem (Cô bé Lọ Lem đồng nhân ) - Y LãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ