Chương 6 : Xướng ngấm tân văn

2.8K 134 6
                                    

- Ta ban cho ngươi ánh mắt trí tuệ, cho ngươi thấy rõ tang thương của nhân thế.

- Ta ban cho ngươi đôi cánh tiên mĩ lệ, cho ngươi có thể tự do tung bay.

- Ta ban cho ngươi một nửa sức mạnh của ta, cho ngươi thay thế ta tìm cô ấy.

- Ta còn muốn ban cho ngươi trầm mị của đêm đen cùng diễm hoa của ban ngày, cho ngươi có thể hoàn mỹ che dấu chính mình.

Apollo mở bàn tay ra, một con chim nhỏ màu tím trắng chậm rãi ở lòng bàn tay anh ta sống lại.

- Đi thôi, thay ta bảo hộ cô ấy, một ngàn năm sau, ta sẽ cùng với ngươi lại gặp nhau trên con đường số mệnh.

Chim nhỏ gianh cánh, ở trên đỉnh đầu của anh bay quanh một vòng, rồi sau đó mới mới quyết liệt bay đi.

-----------------------------------------

Ngày 10 tháng 5, Florence.

Mỗi năm một lần, nơi đây sẽ tổ chức một buổi thương hội long trọng cử hành ở ngoại ô thành Mira. Tuy rằng còn chưa tới ngày 15 nhưng từ bốn phương tám hướng trên đường xá đã xuất hiện bóng dáng những vị khách nối liền không dứt. Một chiếc xe ngựa đẹp đẽ quý giá dưới sự dẫn dắt của bồi bàn tiến vào cửa lớn, lại được nữ sĩ trẻ tuổi xinh đẹp mỉm cười thân thiện đưa vào phòng trong, tiến hành công vệc chọn lựa và đặt phòng.

Người phụ trách chủ trì thương hội lần này là nhà giàu số một ở Oka Biscay Wendy công tước, mà pháo đài cổ kính này là một trong 48 bất động sản trên danh nghĩa của ông ta, vì để lần thương hội lần này càng thêm thuận lợi, ông ta đã từ khắp nơi đưa thêm hai trăm người hầu vào đây, cố gắng đạt tới khẩu hiệu “mỗi vị khách tới đây đều có thể tận hứng mà về”. Mà chủ sự nơi này là Bentley, một người đàn ông trẻ tuổi tuấn mỹ, anh ta đứng ở cửa chính, tự mình khom người nghênh đón từng đám khách đến, phong độ phóng khoáng, không chút khủng hoảng. Từ trên cửa sổ lầu hai pháo đài nhìn ra vừa lúc có thể thấy thân ảnh cao gầy cao ngất của anh.

Trong phòng, hai cặp mày rậm anh tuấn cùng khuôn mặt nhăn thành một khối, chủ nhân của cặp lông mày đó khinh miệt mà ngạo mạn nói:

 - Nhìn tên kia thật là không vừa mắt!

Trên chiếc giường mềm mại có một người đang nằm, bởi vì có bức màn trướng buông xuống cho nên dung mạo của anh ta ở trong bóng tối mơ hồ không rõ, nhưng mà thanh âm của nụ cười khẽ bóng loáng như tơ lụa, một chút khô khốc, một chút mềm mại, ma sát lòng người, gợi cảm mà tinh tế:

- Anh đang ghen tị với anh ta đấy à.

- Tôi ghen tị anh ta? - Người này giống như là lần đầu tiên nghe được chuyện chê cười nhất thế giới - Làm ơn, tôi, con trai độc nhất nhà giàu số một ở Oka Biscay Wendy công tước, thiếu chủ nhân của tòa thành Mira này, còn có danh xưng đệ nhất mỹ nam tử ở Florence - Eric, sẽ ghen tị một người làm?

- Tuy là con trai độc nhất, nhưng hiển nhiên Wendy công tước càng coi trọng người con nuôi như anh ta hơn. Tuy là thiếu chủ Mira, nhưng ở trong này lời anh ta nói so với của anh càng có trọng lượng hơn. Còn về phần đệ nhất mỹ nam tử…… - Người nọ cố ý tạm dừng một chút - Anh xác định anh dám nhận xưng hô này ở trước mặt tôi?

Chị Kế Của Lọ Lem (Cô bé Lọ Lem đồng nhân ) - Y LãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ