Nghịch Thiên Ngự Thú Sư 18 - End

21.3K 235 44
                                    

Danh tiếng dương thiên hạ :   Chương 125: Ta chính là cố ý

Ma Thú xao động! To lớn rung chuyển!

Lâm Quân đại lục, Thương Khung đại lục, đâu đâu cũng có Ma Thú, ở Hung Sát lực lượng bài xích dưới, Ma Thú điên cuồng khủng bố, không phải chân chính hung thú, chúng nó ở việc làm, nhưng là tàn sát, nuốt, nhìn thấy nhân loại không chút lưu tình!

Hào quang màu bạc xuất hiện ở Quân Mộ Khuynh bên người, nhìn Lâm Quân đại lục tình huống, màu bạc nghiêm trọng lộ ra kinh ngạc.

"Chủ nhân, là vạn thú thành!" Tiểu Ngân khiếp sợ vạn phần, Lâm Quân đại lục Ma Thú công kích Nguyệt gia, sáu vương thành! Còn có thế lực khắp nơi.

"Hống!"

"A!"

Một cái khác hình ảnh truyền ra thống khổ âm thanh, Lâm Quân thành quen thuộc một góc truyền đến gào thét, bên trong tòa thành lớn ngã xuống một mảnh.

Hàn Ngạo Thần nắm chặt Quân Mộ Khuynh tay, trầm giọng nói rằng: "Thanh Cảnh thành."

Thú Nhân không phải người không phải thú, hung thú khí tức hung sát đầy rẫy bọn họ, bọn họ sẽ muốn đem mình giết, thân thể bọn họ ngoại trừ Ma Thú huyết thống, còn có nhân loại huyết thống.

"Nguyệt gia mọi người nghe lệnh, xem đến lão tử ngoại tôn nữ Ma Thú, chỉ có thể thủ không thể giết, ai dám trái lệnh, gia pháp xử trí!" Trung khí mười phần âm thanh kích vào trong lòng, Quân Mộ Khuynh cái cổ cứng ngắc quay đầu nhìn về phía Nguyệt gia hình ảnh.

"Không thể giết những ma thú này, Xích Quân nhất định sẽ trở về!"

"Lão tử bảo bối đồ đệ Ma Thú, ai dám động!"

"Đây là học trò ta tự tay thành lập vương quốc, ai cũng không thể hủy!"

"Vạn dặm vạn thú, vạn thú thành Ma Thú cũng không có mất khống chế, các ngươi có tư cách gì bước vào vạn thú thành!"

"Sư phụ..."

"Đại ca, công kích Ma Thú không phải Khuynh Nhi." Kiêu căng khó thuần thiếu niên sừng sững với trên thành tường.

"Nàng Ma Thú làm sao hội công kích chúng ta." Ôn nhu tiếng truyền vào trong tai.

"Ải dầu ta đi! Ai giở trò, thừa dịp nhà chúng ta Quân Quân không ở, làm ra chuyện lớn như vậy."

"Vạn thú thành vạn thú nghe lệnh, không cho Ma Vực rừng rậm Ma Thú đi ra Ma Vực rừng rậm một bước!" Huyễn hắc Cự Long xoay quanh với thiên, uy thế kinh sợ!

"Vâng..."

"Quân Mộ Khuynh, ngươi nên cao hứng mới đúng, bọn họ đều tin chắc ngươi sẽ trở lại hóa giải nguy cơ, đáng tiếc, ngươi vạn thú thành, Nguyệt gia, Quân gia, sẽ bị Ma Thú hủy diệt!" Tử Kinh cười như điên nói, những này chỉ là bắt đầu, nàng Quân Mộ Khuynh nếu là không có sớm làm ra quyết định, tất cả mọi người đều sẽ chết! Nhân nàng mà chết!

Đỏ như máu hai con mắt thâm trầm một phần, sương lạnh đông lại xung quanh, lưu động không khí bất động, lại như là bị Quân Mộ Khuynh trên người tản mát ra sương lạnh đóng băng lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DG]Nghịch thiên ngự thú sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ