Nghịch Thiên Ngự Thú Sư 4

50.6K 316 14
                                    

Tùy ý Thương Khung :   Chương 45: Bị thiến không nhất định là nương nương khang

Phủ thành chủ đêm nay là từ trước tới nay náo nhiệt nhất, anh địa năm gia tộc lớn người phụ trách làm khách không nói, còn có Quang Minh Thánh điện Thánh Tử Thánh nữ, liền ngay cả luôn luôn khó nhất mời đến Chiến Sí đại nhân đêm nay lúc này đều đến rồi, còn có một chút cái khác tân khách, tự nhiên là phi thường náo nhiệt.

Phong Xán vốn là chỉ là muốn đơn giản người một nhà ăn một bữa cơm, khi hắn nghe nhi tử nói, Quân Mộ Khuynh đến phong thành, trùng hợp Quang Minh Thánh điện Thánh Tử, cũng đồng thời đến, hắn cũng là biết thời biết thế, đem lần này tiệc rượu làm đại.

Phủ thành chủ chung quanh phi thường náo nhiệt, đại gia rất sớm liền đến , điều này cũng bao quát Chiến Sí, tất cả mọi người nhìn chung quanh, chính là chưa từng nhìn thấy cái kia một mạt bóng người màu đỏ.

Chiến Sí một người ôm mở ra tử tửu, từng ngụm từng ngụm uống lên, tất cả mọi người dồn dập đi ra ngoài nhìn lại, chính là không có nhìn thấy cái kia muốn nhìn thấy bóng người.

"Chiến Sí đại nhân, nghe nói ngươi tân thu rồi cái đồ đệ, làm sao không gặp đại nhân đem đồ đệ đồng thời mang đến?" Quân gia gia chủ đã sớm nghe được tin tức, biết Chiến Sí đồ đệ, chính là Quân Mộ Khuynh, Chiến Sí là luyện khí sư thân phận, đại gia trong lòng đều rõ rõ ràng ràng, càng là có người đi vào bái sư, có thể Chiến Sí đại nhân chính là không chịu đáp ứng, hiện tại hắn chủ động thu đồ đệ, người này hay là bọn hắn Quân gia người, hắn đương nhiên muốn chủ động một điểm.

"Quân tứ trưởng lão, đồ đệ của ta có tới hay không nơi này, thật giống với các ngươi Quân gia không có quan hệ." Chiến Sí nguýt nguýt, hiện tại biết lấy lòng , trước đây là làm sao đối xử hắn bảo bối đồ đệ.

Quân tứ biểu hiện cứng đờ, lộ ra một lúng túng nụ cười, không mở miệng nói chuyện nữa, trong lòng khinh rên một tiếng, cực kỳ bất mãn.

Quân Mộ Khuynh là ngươi đồ đệ có thể như thế nào, một sâu rượu, để Quân gia con cháu bái sư, liền dám hạ nhục hắn xem, tốt xấu hắn cũng là Quân gia các trưởng lão một trong.

Mỗ trưởng lão thật giống đã quên, hắn trong miệng Quân gia con cháu, đã sớm thoát ly Quân gia, cùng Quân gia càng là không có bán mao tiền quan hệ.

Năm gia tộc lớn chi nhánh người phụ trách, đều sẽ xưng là trưởng lão, chi nhánh người phụ trách có thể bị người xưng là gia chủ, cái kia chính là trực hệ một mạch, cái khác người phụ trách, đều chỉ có thể xưng là trưởng lão.

"Lẽ nào Quân cô nương Hoàn Tại vì là chuyện ngày hôm nay tức giận sao?" Thánh Quang mỉm cười nói, kỳ thực trong lòng ước gì Quân Mộ Khuynh không đến, như vậy càng tốt hơn, Quân Mộ Khuynh đến rồi, đêm nay cơm nước hắn cũng không cần ăn nữa, bởi vì khí đều bị tức no rồi!

Chiến Sí phất tay một cái, bưng cái vò rượu ngửa đầu đại hớp một cái, chuyện ngày hôm nay, hắn bảo bối đồ đệ không tức giận, thế nhưng hắn tức rồi!

Ngươi Quang Minh Thánh điện tính là thứ gì, ban ngày bắt nạt đồ đệ của ta, buổi tối còn giả mù sa mưa địa hỏi nhân gia tại sao không có đến, không có đến vậy chuyện không liên quan tới ngươi.

[DG]Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now