Chương 15: Khi nàng công chúa không có được tình yêu

157 7 4
                                    

Nét mặt sáng ngời của Syaoran là một trong những thứ ghi điểm cho anh nhiều nhất, nhưng suy cho cùng thì đó cũng chỉ là cách anh giao tiếp với người ngoài mà thôi. Và nghiễm nhiên nó chẳng quý giá gì khi mà ai cũng được nhận thái độ đáng mến ấy. Kể từ dạo trước ấy, lâu lắm rồi, Tomoyo luôn tự hỏi, ánh mắt anh dành cho cô ngọt đượm và dịu dàng đến vậy nhưng sao lại chẳng có chút chân thật nào cả. Có nói gì thì anh cũng là người đồng hành với cô trong suốt những ngày niên thiếu tẻ nhạt, dù cho anh chẳng thực sự muốn như thế.

Syaoran luôn vui vẻ khi được ai đó tặng quà, cũng như dễ dàng tỏ vẻ dễ gần với người khác. Chỉ là không ai biết liệu cảm nhận của anh có giống như những gì mà anh đang thể hiện hay không.

Rạng sáng, bầu trời bắt đầu ngả nắng, nắng phủ lên mái nhà đỏ rực, phản chiếu ánh vàng chói lên mấy chiếc xe đậu trong khuôn viên nhà. Đầu hạ bắt đầu ngấp nghé ở ngưỡng cửa. Tomoyo vừa thức giấc, cô chải lại mái tóc bị điều hòa làm cho khô róc. Tomoyo thích mùa hạ nhất. Cơ thể cô ít đổ bệnh hơn dưới thời tiết nắng ấm này. Tomoyo kéo tấm rèm màu kem ra, để lộ những luống hoa đủ màu sau cửa kính. Đóa hoa rực rỡ dưới nắng được tô điểm cho thêm phần lấp lánh và nhuận sắc hơn.

Trên tầng lầu cao ngất ngưỡng, khi cửa kính đóng khung gỗ được sơn đỏ bừng mở, Tomoyo xuất hiện như nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đôi mắt mơ trong ngần của cô chớp nhẹ, long lanh và xinh đẹp đến mê người. Đây đích thị là kiểu ngoại hình mà chỉ cần tùy tiện chụp một tấm ảnh cũng trở thành tuyệt tác được. Tomoyo dù có tự tin hơi quá về tình cảm của Syaoran dành cho cô thì cũng chẳng oan ức gì cho cam. Nhan sắc như thế này không phải chỉ ngày một, ngày hai là có thể quên được.

"Alo, Rika, mình nghe đây." - Tomoyo hào hứng bắt máy khi chuông điện thoại cô reo lên, ở lì trong nhà suốt nhiều ngày liền làm cô thấy chán lắm rồi.

Rika, một cô bạn chỉ xếp sau Syaoran về độ thân thiết với Tomoyo. Ai cũng bảo, ngoại hình Rika có vài điểm tương đồng với Sakura. Chỉ là vài điểm nhỏ thôi nhưng vẫn dễ dàng nhận ra được. Thế mà, khác với Sakura, Tomoyo luôn cảm thấy dễ chịu khi nhìn thấy cô ấy.

"Cậu ngủ tới tận bây giờ cơ á?"

"Nếu không thì làm gì?"

"Cậu xem thử chiếc nhẫn mình vừa gửi link chưa?"

Tomoyo lúng túng lục lọi hộc bàn, lôi chiếc điện thoại ra và vội vàng bật lên. Chết thật! Mấy ngày vừa qua tâm trạng thất thường quá nên cô chẳng xem tin nhắn ai cả. Lướt qua tầm một trang trong list tin nhắn, cuối cùng Tomoyo cũng tìm thấy thứ mà Rika đang liên tục giục cô vào thẩm định. Đó là một chiếc nhẫn bạc có đính viên pha lê tím lấp lánh được chạm khắc thành hình hoa mai nhỏ xíu.

Chiếc nhẫn trông tinh xảo thật đấy! Nhưng có liên quan gì đến cô đâu nhỉ? Rika thích thì cứ mua thôi.

"Cũng được. Cậu tìm đâu ra cái này vậy?"

"Hôm trước mình thấy thầy Tereda đặt một cái."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐỘNG TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ