[Kinh dị] Thành phố thây ma

18.7K 132 26
                                    

Đây là tác phẩm hư cấu, hoàn toàn không có liên quan gì đến thực tế. Mọi sự giống nhau về tình tiết, tên nhân vật, địa điểm, tên tổ chức đoàn thể ... đều là trùng hợp, không phải là chủ ý của người viết. Tác giả  hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

 

THÀNH PHỐ THÂY MA

Tác giả: Người qua đường A

Thể loại: Sci-fi, Horror, Mystery, Supernatural, Fantasy,

Tình trạng: Ongoing

Rating:

[PG-13] Parents Strongly Cautioned: Trẻ con trên 13 tuổi đọc được có sự hướng dẫn của cha mẹ.

[T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi. Có thể có các cảnh bạo lực. Có thể dùng từ ngữ nặng nề trong một chừng mực vừa phải. Có thể có các cảnh người lớn được nói tới hoặc miêu tả một cách hàm ẩn.

Warnings:

Tác phẩm có đề cập đến cảnh bạo lực (giết zombie hàng loạt, có sử dụng súng ống và các loại vũ khí lạnh), có những tình tiết khó hiểu (nói đến hồn ma, quái vật, hệ thống phép thuật, các thế giới song song, các học thuyết khoa học chưa được kiểm chứng) và các vấn đề liên quan đến người lớn.

Người đọc cần cân nhắc trước khi xem

Summary

Tiếp nối hành trình đi tìm vị nữ thần của gia tộc, Andy băng qua cánh cửa không gian đến những vụ trụ xa lạ. Với kiến thức của một thợ săn quái vật, đôi mắt có khả năng nhìn xuyên qua phép thuật và cơ thể mạnh mẽ vượt trội của loài hút máu, anh chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm nhất của mình, Ôn thần.

Năm 2012, đaị dịch chết chóc đột nhiên xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Những người mắc bệnh sẽ mất hết lý trí, lao vào cắn xé nhau và ăn thịt người. Cuối cùng, họ biến thành những thây ma không bao giờ chết, đi lây lan thứ virus Z nguy hiểm kia cho đồng loại. Liệu đây có phải là ngày tận thế của nhân loại. Ai sẽ ngăn cản thảm hoạ zombie và cứu vớt mọi người đây?

[Kinh dị] Thành phố thây maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ