Chương 16: Huyết kế tử vong

1.3K 11 0
                                    

Chương 16: Huyết kế tử vong

Đối với tiêu chuẩn loài người, đó là một con quái vật thật sự. Cao đến gần ba mét, kẻ mới xuất hiện có hình dáng của một con mèo khổng lồ, bởi vì quá mập nên không thể phân biệt đâu là phần cổ và ngực. Trên thân thể đầy lông mịn đó trang bị đầy đủ bộ giáp sắc vàng quen thuộc. Đây cũng là một kẻ được chọn, nhưng không phải linh hồn người.

Katlunea nhe răng, rít lên một tiếng đầy đe doạ. Ngay cả khi không ở trong trạng thái chiến đấu, loài Mèo Đêm cũng đã là những chiến binh dũng mạnh nhất rồi. Andy có thể nhìn thấy những chiếc răng rắc nhọn như dao đang chòi ra khỏi miệng đối thủ. Hàng ria mép rung lên mãnh liệt thể hiện sự tức giận tột độ. Gương mặt nhăn nhúm lại tạo thành vẻ đe doạ như ác quỷ.

Chắc hẳn anh đã điên rồi, khi cười ngạo mạn.

-       Mèo con, mèo con, giận dữ gì thế?

Một tiếng bật gãy gọn vang lên, thứ vũ khí móng vuốt trên tay Katlunea trượt ra, mang ánh loé cùng màu với bộ giáp chiến đấu. Không gian ồm ồm tiếng của một lão già hung dữ.

-       Nhóc con, ngươi còn quá trẻ để chơi thứ vũ khí kia.

Tốc độ di chuyển của Katlunea quá nhanh so với một thần hình đồ sộ. Andy vừa quay lưng lại, Katlunea lại tiếp tục trườn người đi sang một hướng khác. Gã đang cố vờn anh, như con mèo với loài chuột nhắc. Katlunea chỉ đang tìm một chút kích thích trước khi thưởng thức bữa ăn tối.

-       Ta đã từng nhìn thấy thứ vũ khí này rất lâu về trước. - Tiếng nói phát ra từ hướng kia thì thân thể đã xuất hiện bên đây. - Nhưng ta biết loài người không có khả năng tồn tại trong thời gian lâu như vậy. Thế nên, chắc người quen biết cặp quái vật đã phá huỷ vùng Ganga chứ?

Andy nghe âm thanh sát bên tai mình, anh giật mình lia vũ khí qua, nhưng tất cả chỉ là một cú chém vào không khí. Andy không hề có cơ hội khi đối mặt với kẻ địch hùng mạnh cỡ này. Vùng Ganga cho anh thêm một gợi ý khi lục lọi mớ ký ức máu. Dĩ nhiên kẻ mà gã mèo ú đang nhắc tới là tổ tiên Thành Kiến Quân của anh và Thanh Đồng. Ngày xưa bọn họ đúng là một cặp phá hoại.

-       Đi đến đâu là gom lấy rắc rối, gieo rắc kinh hoàng. Bọn chúng là những con người nguy hiểm nhất mà ta từng gặp. - Vẫn là giọng nói đầy âm trầm grào grào.

-       Katlunea! - Bỗng nhiên Andy kêu lên, cứ như một người khác chứ không phải anh vừa thốt lên vậy.

Đôi tai của gã mèo dựng đứng lên khi nghe Andy gọi. Lần này gã chường mặt đến gần hơn, tốc độ thật chậm rãi ngửi ngửi Andy.

-       Mùi tanh cũng giống hệt. Lẽ nào ngươi là Kiến Quân? - Katlunea nhíu mày suy nghĩ.

-       Ông ấy đã chết rồi, tôi là cháu bốn mươi bảy đời sau. Andy Thành Gia An.

Không hiểu sao thanh huyết đao của anh đột nhiên chảy ra và rút hết vào những vết thương trên cơ thể. Từ sâu thẳm trong những ký ức, Andy cảm nhận được niềm háo hức được gặp lại người bạn cũ. Những cảm xúc già nua trỗi dậy muốn điều khiển cơ thể anh, khuyên anh không nên chống đối con quái vật trước mặt. Với Katlunea, cái chết là quá nhân từ.

[Kinh dị] Thành phố thây maDonde viven las historias. Descúbrelo ahora