Chap 10: "Xin Lỗi"

313 21 0
                                    

Điểm đến chính là một khu rừng, không khí rất trong lành. Seungri thức dậy cũng vừa vặn xe di chuyển đến nơi, vươn vai ngáp một cái. Chợt cảm giác có gì đó là lạ, cậu đang tựa vào cái gì thế này. Lập tức ngẩng phắt dậy, thì ra cậu ngủ ngon như vậy là nhờ vai của Jiyong. Thấy hắn xoa xoa vai, có lẽ là mỏi, cậu liền rối rít xin lỗi.

"Cậu... Sao cậu không gọi tôi dậy"

"Thấy cậu ngủ ngon"

"Ưm... Cảm ơn nhé"

"Ừ"

Lại đỏ mặt nữa rồi, cậu thực sự chán bản thân luôn. Cứ như vậy muốn che giấu cảm xúc cũng chẳng được. Đang suy nghĩ vẩn vơ thì tiếng cô giáo gọi mọi người xuống xe. Cậu cũng tranh thủ đứng dậy đi xuống, không khí ở trên xe lúc nào cũng khó chịu.

Nhìn quanh chỗ này một chút, đúng là rất trong lành, cậu đặc biệt ưa thích nơi này. Sau này nhất định đến cùng người yêu, vừa nghĩ lại bất giác nhìn sang Jiyong. Nào ngờ lại chứng kiến một màn khiến cậu rất bực a. Chính là Yeon Hwa đang kéo tay Jiyong lôi ra xa chỗ mọi người một chút, lại còn đưa cho hắn thứ gì đó nữa. Đang nhìn chằm chằm thì Daesung bên cạnh lên tiếng

"Ghen à gấu trúc?"

"Không có !!"

"Trên mặt cậu viết một chứ 'có' to đùng kìa"

Seungri tức tối quay mặt đi, vờ như không thấy gì. Lại không kịp chứng kiến nét mặt khó chịu của Jiyong khi bị người ta đụng chạm như vậy.

Đi bộ vào sâu trong rừng khoảng 10 phút là nơi lớp cậu cắm trại. Những lớp khác sẽ có khu vực riêng. Thức ăn nước uống thầy cô đã chuẩn bị sẵn tất cả. Bây giờ là lúc dựng lều, một lớp sẽ chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm 10 thành viên. Từng người sẽ bóc thăm chọn nhóm, Seungri và Daesung chung nhóm với Jiyong và một vài người khác. Nhưng thật không thích là Yeon Hwa cũng vậy.

"Đối thủ này có vẻ khó nhằn đấy"

Daesung huých vai Seungri nói nhỏ, cậu chỉ cười cười

"Đối thủ ra sao không quan trọng, quan trọng là Jiyong kìa"

"Ai nhóm của Yeon Hwa tôi tập trung"

"Hai cậu kia, không nghe tôi nói à"

Chính là nói cậu và Daesung. Cậu chẳng thèm lên tiếng, chỉ bước lại như yêu cầu. Còn Daesung thì tất nhiên phải đáp trả a

"Chúng tôi ở nhóm của Jiyong, không phải cậu. Từ bao giờ cậu trở thành nhóm trưởng ở đây thế?"

"Cậu !!"

"Được rồi im lặng đi, chia nhóm ra làm việc. Đừng đứng ở đây cãi nhau nữa"

Jiyong ít nói, mà đã nói thì ai cũng sợ. Lập tức im bặt, bắt đầu nghe theo sự phân công của hắn.

"Tôi, Seungri và Daesung sẽ tìm củi để tối đốt lửa trại. Những người còn lại ở lại dựng lều"

"Nhưng... Tớ cũng muốn đi cùng các cậu"

Tất nhiên là Yeon Hwa không đồng ý với cách phân chia này. Seungri, Seungri, sao lúc nào cũng là Seungri mà không phải cô.

"Cậu và những người còn lại đa số là con gái, lều đều mua ở bên ngoài rất dễ dựng"

[Nyongtory/Gri] [Hoàn] Bạn Cùng Bàn, Tôi Đổ Cậu Rồi !! Where stories live. Discover now