Chap 9: Dã ngoại (2)

286 18 0
                                    

"Tập trung lại nào, cô sẽ điểm danh từng bạn một nhé"

Sau khoảng 5 phút thì việc điểm danh cũng đã xong. Giờ là lúc mọi người lên xe, Seungri hào hào hứng hứng đi tìm chỗ ngồi, tiếc là mọi người nhanh chân quá, những chỗ ngồi tốt họ đều giành hết cả rồi. Cả Daesung cũng bỏ mặc cậu luôn, hung hăng lườm y một cái nhưng hiện tại cậu không thể làm gì hơn ngoài tìm kiếm chỗ ngồi.

Đến gần cuối xe cậu mới thấy ghế trống, kế bên lại là Jiyong. Trong cái rủi có cái may, cậu vui mừng định ngồi xuống thì một giọng nói chua ngoa vang lên

"Chỗ ngồi đó là của tôi"

Không ai khác chính là Yeon Hwa, người thì đẹp mà giọng nói nghe thật là chói tai

"Nhưng chỗ này tôi nhìn thấy trước"

Seungri cũng không chịu thua mà đáp lại. Nhưng đám bạn của Yeon Hwa cũng muốn kiếm chuyện với cậu

"Cậu có phải là con trai không thế? Có chỗ ngồi mà cũng giành với người ta"

"Tôi..."

"Phải phải"

Bị nhiều người nói, cậu rất tức giận nhưng không thể làm gì.

"Hay là thế này, hỏi lớp trưởng xem muốn ngồi gần ai nhé?"

Daesung từ nãy giờ im lặng liền lên tiếng. Có hơi mạo hiểm nhưng y nghĩ chỉ như vậy mới có thể giúp Seungri. Nghe cũng hợp lí nên cả bọn đồng ý, Yeon Hwa cũng vậy vì cô nghĩ chắc chắn Jiyong sẽ chọn cô. Xinh đẹp để làm gì chứ.

"Tôi không thích ngồi gần con gái"

Chỉ một câu liền giải quyết tất cả. Seungri cười đắc thắng đặt mông xuống chỗ ngồi. Không quên lè lưỡi trêu chọc Yeon Hwa một cái. Nhưng cô vẫn chưa chịu thua

"Nhưng Yongie, tớ không có chỗ ngồi"

Jiyong liếc mắt qua chỗ đám bạn của Yeon Hwa

"Bên đó vẫn còn chỗ trống. Và còn nữa, đừng có gọi tôi thân mật như vậy"

Yeon Hwa dậm chân tức tối. Bẽ mặt trước bao nhiêu người như vậy, tất cả là tại Seungri, cô lườm cậu một cái rồi tiến qua chỗ đám bạn. Bọn họ biết lớp trưởng tức giận nên cũng không dám nói gì thêm, hắn là 'con cưng' của giáo viên, ai biết được hắn sẽ nói gì với họ chứ, dù sao bản thân vẫn là trên hết.

Xe bắt đầu khởi hành. Một trong những thói quen khó chịu của cậu chính là đi xe nhất định phải ngủ. Dù bao nhiêu cảnh đẹp cậu muốn ngắm nhưng mắt cứ nhắm lại cậu biết làm sao.

"Ji...Jiyong"

"Làm sao"

"Cậu đổi chỗ cho tôi được không. Tôi buồn ngủ quá, nhưng mà ngồi gần cửa sổ mới có điểm tựa"

"Tôi không quen ngồi bên đấy"

Seungri thầm thở dài, cái tên Jiyong đáng ghét, nhỏ mọn như vậy không hiểu sao cậu lại thích. Nhưng mà nói gì thì nói, mắt cậu không mở nổi nữa rồi, thôi mặc kệ, cứ ngủ đã. Vì đường đi không được bằng phẳng nên xe cứ lắc lư mãi, cậu ngủ mà đầu hết nghiêng qua bên này rồi lại nghiêng qua bên kia. Cậu nhíu chặt mi tâm, dù vậy nhưng không thể kiềm chế cơn buồn ngủ ập tới, cậu cứ thế chìm vào giấc mộng đẹp mà không hề hay biết trong lúc ngủ đã vô tình tựa lên chiếc gối êm ái - vai của Jiyong mà ngủ ngon lành. Mặc dù có hơi đau nhưng hắn cũng không muốn đánh thức cậu dậy, không rõ nữa, chỉ là thấy gương mặt ngủ say của cậu cảm thấy rất yên bình.

Và tất nhiên, cả đám người ngồi trên xe chứng kiến cảnh này liền muốn nổ mắt. Lớp trưởng Jiyong lạnh lùng của họ đâu rồi, mỗi người đều tự thầm nghĩ, nếu đổi lại đó là mình, liệu hắn có một phát đá bay mình không. Rốt cuộc là Lee Seungri đó đã dùng cách nào vậy. Yeon Hwa thì cũng không ngoại lệ, trong lòng chỉ muốn thay thế vị trí của Seungri, mắt nhìn cậu như tóe ra lửa.

Chỉ có Daesung là biết, tên Jiyong này, thật sự là có chút rung động với Seungri nhà y rồi.

[Nyongtory/Gri] [Hoàn] Bạn Cùng Bàn, Tôi Đổ Cậu Rồi !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ