Mi nhãn gian đích phong tình - Khuất Chỉ Lưu Tỷ

498 1 0
                                    

Mi nhãn gian đích Phong Tình - Khuất Chỉ Lưu Tỷ

            Mi nhãn gian đích phong tình (1)── diễm sắc hệ khúc dạo đầu kích tình múa cột

            (1)

            "Phong Tình, bình an đêm ngươi làm cái gì đi a?" Đồng học mắt đi mày lại đẩy đẩy Phong Tình.

            "Không." Phong Tình cười cười.

            "Không? Có phải hay không câu cái bô a, một bộ động dục bộ dạng."

            "Thật không." Phong Tình như cũ cười, đẩy đẩy đồng học, "Ta không với ngươi hàn huyên, ta có việc đi trước." Nói xong, hắn gấp gáp bỏ đi.

            "Không? Ta phải tin ta đem đầu cho hắn đương cầu đá." Đồng học tại hắn đi hậu đối người chung quanh nói, "Ngươi xem hắn như vậy mỗi ngày chạy ngoài diện, bình thường lại là cười lại là khổ một cái mặt, không phải đàm luyến ái là cái gì ?"

            "Ngươi nói hắn mỗi ngày chạy ngoài diện?" Một bên bát quái A hỏi, "Hắn sẽ không là bàng thượng người nào khoản tỷ rồi đi."

            "Ha ha..." Còn lại người một khuôn mặt sắc meo meo cười.

            Lao ra cổng trường, Phong Tình mắt thấy thời gian không còn kịp rồi, khẽ cắn môi đáp lượng taxi.

            Xe tại bản thị nhất náo nhiệt địa phương dừng lại, Phong Tình gấp gáp thanh toán tiền xe, liền hướng cái kế tiếp tầng hầm ngầm. Tầng hầm ngầm đi ra quải vỏ quýt sắc đèn, không vài bước liền đến một chỗ trước cửa, này cửa là hình vuông, nhìn qua tương đối kỳ quái. Phong Tình dùng sức đẩy cửa một phát, đợi một hồi này cửa một phát hướng bên trong văng ra, Phong Tình bước chân tiến vào. Phong Tình nhớ tới lần đầu tiên tới nơi này thì, bởi vì không biết rõ cửa này ảo diệu còn lộng cái chuyện cười đi ra. Cửa này rất nặng, cho nên cần lực đẩy, nhưng đẩy ra, liền không cần cấp đi vào, không thì sẽ theo cửa quẳng vào bên trong.

            Môn nội là thế giới kia, kỳ quái, Phong Tình đóng sẽ ánh mắt lại mở, mới thích ứng bên trong lập loè không ngừng ngọn đèn.

            "Tiểu Tình đến rồi!" Người ở bên trong nhận ra Phong Tình, đều đều hướng hắn chào hỏi. Phong Tình đứng ở tại chỗ, nơi này tuy rằng đến rồi hơn một tháng, nhưng Phong Tình vẫn là không thế nào thói quen. Bình thường Phong Tình là cái đơn thuần sinh viên, loại này thành nhân thế giới sinh hoạt hắn cũng là ngộ nhập. Chẳng qua nói lúc này đứng ở môn khẩu biên, một khuôn mặt ngượng ngùng Phong Tình đảo thật có điểm ngộ nhập nhân gian thiên sứ, nhưng nơi này không ai sẽ canh chừng tình cho rằng thiên sứ.

Hiện đạiΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα