Thụ biến thiên hạ - Miêu Hợp

346 0 0
                                    

Thụ biến thiên hạ - Miêu Hợp

( phi NP luật sư tiểu công yêu gây dụ thụ, ngọt văn )

1.

            Mỗ thị cao cấp toà án nhân dân.

            "Bị cáo luật sư còn có vấn đề còn muốn hỏi chứng nhân sao?"

            "—— đương nhiên!"

            Ôn hòa thanh âm giấu diếm cự người nghìn dặm ở ngoài lãnh mạc. Dương Đình Vũ ưu nhã đứng lên, chầm chậm, như dụ bắt một chích chim sẻ bàn cẩn thận cẩn thận đi tới chứng nhân bàn tiệc trước.

            Chứng nhân là trong đó năm nam tử, tên gọi Lưu Huy. Đã bốn mươi hơn tuổi người, trái lại chỉ có thể kháo tống chuyển phát nhanh, nhà hàng trong đả tạp mà sống. Bởi vì gặp gỡ bất kham mà có vẻ khốn cùng chán nản, cùng phong độ phiên phiên tuấn lãng mê người luật sư thành rõ ràng đối lập.

            "Xin hỏi chứng nhân, ngươi nhận thức người chết sao?"

            Lưu Huy sườn sườn đầu: "Không nhận ra."

            "Chưa từng có gặp qua nàng sao?" Dương Đình Vũ mỉm cười, "Ngươi có thể xác định ký ức của ngươi không có phát sinh lậu sai?"

            Chứng nhân nghĩ rồi một hồi, cười cười: "Nàng thế nhưng cái đại mỹ nhân nhi, lại là kẻ có tiền. Ta nếu như nhìn thấy nàng, nhất định sẽ không quên."

            "Nói cách khác, ngươi tại tống chuyển phát nhanh thời gian, trải qua người chết gian phòng, xuất phát từ lòng hiếu kỳ đẩy cửa mà vào, sau đó thấy được người chết, đây là ngươi cuộc đời lần đầu tiên cùng nàng gặp mặt. Tuy rằng lúc này, nàng đã là một cái người chết. Đúng hay không?"

            Chứng nhân nỗ lực gật đầu.

            Dương Đình Vũ khóe miệng hơi hơi giơ lên, hắn thế này tiếu dung, nhượng kiểm sát trưởng tâm lý lộp bộp một phát dừng nhảy một cách.

            "Trước đó, ngươi xem đến ta bị cáo từ người chết gian phòng vội vội vàng vàng chạy trốn, đầy tay là máu, có phải hay không?"

            Chứng nhân tiếp tục gật đầu, ánh mắt xem xét mắt bị cáo tịch thượng rũ(gục) đầu thanh niên nhân. Tâm lý cười thầm: thực là cái xui xẻo trứng!

Hiện đạiWhere stories live. Discover now