Xe điện ngầm Bắc Kinh tuyến số một - Phiến Mạch Nhi Lao

300 1 0
                                    

Xe điện ngầm Bắc Kinh tuyến số một - Phiến Mạch Nhi Lao

văn án

            Một cái tiểu bạch kiểm bác sỹ thú y trải qua xe điện ngầm các loại thân tâm bi thống dằn vặt,

            Cuối cùng ma xui quỷ khiến bị chính mình mặt người dạ thú oan gia đánh hạ

            Này cố sự bối cảnh tuy rằng là Bắc Kinh, nhưng tình tiết như có phụ hoạ, tin tưởng ta, tuyệt không phải trùng hợp! Hắc hắc. Này văn 1V1, tuyệt đối ấm áp nhẹ nhõm, HE!

            Nội dung nhãn hiệu: hoan hỉ oan gia xuân phong nhất độ đô thị tình duyên

            Tìm tòi then chốt chữ: vai chính: Bình An, Nhậm Thủ ┃ phối hợp diễn: Trần Phi Phi, Mạc Oa Tử đợi đã... ┃ cái khác: hoan hỉ oan gia, nhẹ nhõm ấm áp

            ---

            Bắc Kinh tới gần mùa đông khí hậu cũng không biết như thế nào, trong lúc nhất thời bỗng nhiên lạnh bỗng nhiên nhiệt đứng lên, bọc hậu hậu vải bông phục, ở bên ngoài còn muốn đắc đắc lạnh rung một phen, thế nhưng đến rồi bên trong, lại cảm thấy oi bức bất kham, trùng hợp lúc này lại không có cung ấm, cũng không biết nơi nào oi bức. Bình An đem một tay □ đáy túi, một tay mang theo Trường Thành kiền hồng rượu nho, rụt bờ vai tại trên đường cái vội vã đi, đến rồi xe điện ngầm khẩu thời gian hắn mới chợt nhớ tới nguyên nhân đến —— bởi vì tới gần mùa đông thời gian, là mùa thu.

            Bình An là cái tên rất hay.

            Đây là nghe Bình An mẹ bà nội đã từng có người nói, cũng chính là Bình An tổ bà nội đi, chuyện này lại muốn liên lụy đến thật lâu trước đây cách mạng văn hóa thời kì, khi đó xã hội một mực rất rung chuyển, người nghèo ăn không đủ no nha mặc không đủ ấm đừng nói, Bình An này đáng thương tổ gia gia còn bị trở thành phần tử trí thức cấp bắt đi, một mực hạ lạc bất minh, Bình An tổ bà nội liền bắt đầu sinh một cái phi thường kiên định, lại tự nhận là cực kỳ có đủ lịch sử ý nghĩa cách nghĩ, chính là muốn cấp hạ đồng lứa đứa nhỏ lấy tên gọi Bình An, đáng tiếc rất không đúng dịp, Bình An bà nội này đồng lứa kêu cát tường, Bình An mẹ này đồng lứa kêu như ý, cuối cùng đến rồi Bình An này, trong nhà liền hắn một cái thuần chủng, liền trực tiếp đem tên này tắc quá khứ... Được rồi, kỳ thực Bình An ngụ ý cũng chính là Bình An.

            Chà xát tay, tại an kiểm địa phương xếp hàng kiểm bao, Bình An ngẩng đầu nhìn trước mắt người ta tấp nập, đầy đủ thở dài, nếu như tiếng người sinh nhất khổ não sự tình là cả ngày vì sinh hoạt bôn ba, như thế tại bôn ba thời gian nhất khổ não chính là phải ngồi phương tiện giao thông —— xe điện ngầm.

Hiện đạiWhere stories live. Discover now