Ái tự câu trầm - Bao Long Trư

593 0 0
                                    

Ái tự câu trầm by Bao Long Trư

            Mạnh Tiêu khiếu oan nói tiết mục. Người chủ trì: về hai người các ngươi thỉnh dùng một câu nói khái quát. Mạnh: tình địch gặp nhau, phân ngoài trông mà thèm. Người chủ trì: thỉnh dùng một câu nói đến biểu đạt đối một nửa kia yêu. Mạnh: trong lòng ta ngươi nhất tán. Mạnh: hắn thẹn thùng, ta thay hắn nói đi, ở trong lòng hắn ta nhất ngạnh. Người chủ trì: thỉnh dùng một chữ đến hình dung song phương. Mạnh: ta công hắn thụ. Tiêu: ta cường hắn nhược. Người chủ trì: thỉnh dùng một chữ đến kỳ yêu. Mạnh: thoát. Tiêu: cút!

            Loại hình: hiện đại đô thị, tình địch biến tình nhân, nhược công cường thụ, hỗ công vai chính: Mạnh Lương ( công ), Tiêu Tán ( thụ )

yêu tựa giai thoại

1-66end+ phiên ngoại by bao long heo

            1

            Đường dài máy bay thượng ngủ không được không tính cái gì, sát vách ngồi cái nhất định với ngươi nói chuyện phiếm người mập mới là thật thống khổ.

            Mạnh Lương dựa vào mấy chén coca áp chế dạ dày trong bốc lên, cũng nữa không nghĩ tới sắp tới đem đến thời khắc nôn đắc rối tinh rối mù.

            Lồng ngực mang theo ô uế, hắn đầy mặt đỏ bừng khóa hạ khoang thuyền mạn thuyền, lúc này không làm hắn tưởng, chỉ hy vọng vội vàng xuất quan lấy hành lý, đem kiện quần áo thay vào.

            Tại hàng dài trung không kiên nhẫn đắc chờ đợi, sát vách đội ngũ trong người mập nhiệt tình dào dạt hướng hắn phất tay, hắn cứng ngắc quay lại mặt làm bộ không phát hiện. Cho dù là như thế này, kiểm hoàn hộ chiếu đi ra, người mập vẫn là vượt rào cản qua đây, hậu chưởng trên vai nặng đầu trọng một đập: "Ta danh thiếp, có thời gian đi ra tụ tụ, cùng ta nói chuyện phiếm có thể tạm ói ra người, ngươi là cái thứ nhất."

            Mạnh Lương cầm danh thiếp có lệ cười cười, trong miệng một câu thô tục tại thoáng nhìn tên trong nháy mắt nuốt đi xuống.

            "Hảo hảo, nhất định nhất định."

            Khom người thời gian nghiêm nghị khởi kính, mồ hôi lạnh chảy ròng, má ơi, ta nói như thế lưng, nguyên lai này hóa gọi Lí Cương.

            Đẳng hành lý thời gian so với táo bón còn muốn thống khổ dài đằng đẵng. Mạnh Lương con ngươi tiện tay biểu thượng kim đồng hồ cùng một chỗ từng chút từng chút di động. Hành lý xuất hiện thời khắc đó, hắn có quỳ xuống tạo thành chữ thập xung động, một cái bước xa đi tới, nhắc tới cái rương liền hướng nhà vệ sinh phóng đi.

Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ