Tục lạt nhật kí - Kết Kết

219 2 0
                                    

 Tục lạt nhật kí - Kết Kết

            ( tiểu thụ thầm mến tiểu công, phúc hắc công x khẩu thị tâm phi thụ 1x1 HE)

            Văn án:

            Hắn nhận thức Nhạc Lăng Tiêu tám năm, cũng thích hắn tám năm, tám năm a, kháng chiến đều thắng lợi, thế nhưng hai người quan hệ, vẫn là dừng lại tại đồng học kiêm bạn bè, không nửa điểm tiến triển.

            Không thể nói hắn Dung Thiếu Minh không tiền đồ, dù sao đầu năm nay nam truy nữ còn cách tòa sơn, nam truy nam chẳng phải càng là cách N năm ánh sáng? Huống chi Nhạc Lăng Tiêu vẫn là cái thẳng nam -- không may, nhận thức Nhạc Lăng Tiêu trước khi, hắn Dung Thiếu Minh cũng là cái thẳng nam, phao nam nhân kinh nghiệm bằng không, đánh nam nhân kinh nghiệm trái lại không ít.

            Huống chi dung đại thiếu gia luôn luôn tâm cao khí ngạo, nhìn phàm phu tục tử miệt như cũng, chỉ có người khác bao vây hắn chuyển phần, có thể buông xuống tư thái cùng cỏ căn bình dân Nhạc Lăng Tiêu pha trộn đến bây giờ đã chúc kỳ tích, muốn hắn thành thành thực thực nói rõ, còn không bằng cho hắn một đao thống khoái. : V&b4 *m#b7V

            Với lại, vạn nhất ăn trộm gà không được còn mất nắm gạo, bị Nhạc Lăng Tiêu trở thành ôn dịch mà nhượng bộ lui binh, vậy thì phụ lớn, còn không bằng liền như thế không xa không gần duy trì -- nghẹn một cái bụng tâm viên ý mã, trang một khuôn mặt ra vẻ đạo mạo, đối hắn một người tuổi còn trẻ sung sức nam tử mà nói, thật đúng là có khổ nói không ra.

            Đệ 1 chương

            Thứ sáu, Dung Thiếu Minh dẫn theo hai túi bia món kho đi tìm Nhạc Lăng Tiêu, tượng lúc thường một dạng, móc ra dự phòng chìa khóa mở cửa, đổi giày, cùng chủ nhân chào hỏi, rất quen đắc rất.

            Nhạc Lăng Tiêu đang ở ngồi xổm trên sân thượng tu bổ hoa chi, nghe được mở cửa tiếng, ngoảnh đầu đối hắn cười một phát, nói: "Ngươi (trước)tiên ngồi, lập tức liền hảo."

            Dung Thiếu Minh buông xuống đồ ăn, sao tay đứng ở sân thượng môn khẩu, Nhạc Lăng Tiêu mới mua phòng ở diện tích rất lớn, bốn phòng hai thính, lại tại quý giá đoạn đường, không chỉ có tiêu hết số năm tích góp còn trên lưng mười năm cho vay, cho nên phải co rút nhanh vòng quay chu chuyển tiền tệ, thiết kế lắp đặt thiết bị đều là chính mình động thủ, có thể tỉnh tắc tỉnh.

            Cũng đủ mười mấy tiểu quỷ đầu ở mặt trên lăn lộn lớn sân thượng bị hắn bố trí giống như cái không trung hoa viên, vài gốc mạn la đem thiết nghệ lan can vây đắc dày đặc thực thực, Bra-xin Ba Tây mộc, cây cao su Ấn Độ, kim kết, hồ điệp lan... Các loại hoa và cây cảnh chiếm đi phân nửa không gian, cao thấp chằng chịt, kiều nghiên tách ra, khiến người cảnh đẹp ý vui.

Hiện đạiWhere stories live. Discover now