Đương nam nhân ái nam nhân - Cẩm Sắt

174 0 0
                                    

Khi đàn ông yêu đàn ông - Cẩm Sắt

            ( lạnh đạm thụ + phúc hắc công HE hiện đại phúc hắc công, thẳng bẻ cong )

            Thực là năm xưa lớn bất lợi, xui xẻo cực độ!

            Mới lần đầu tiên đóng giả "Tiên nhân nhảy" đã bị bắt, còn bị khinh bạc!

            Là lạp! Hắn này khuôn mặt là nữ nhân mê, nam nhân đố kị,

            Cho nên nếu như "Bại" tại nam nhân trên tay, này khuôn mặt thiết trốn chẳng qua bị tàn phá số phận.

            Nhưng, lần này... Không có ư.

            Cái này mặt lạnh suất khí nam lại chích đánh đắc hắn toàn thân thương, cuối cùng hoàn hảo tâm đem hắn đưa đi bệnh viện trị liệu.

            A? ! Hảo tâm cái quỷ lạp! Hắn là có mục đích !

            Đầu tiên là uy hiếp hắn đắc khiến hắn chiếu cố, hậu là ngữ không sợ hãi người chết không ngớt nói muốn truy cầu hắn, lại sau đó là khoe chính mình trên giường công phu hảo...

            Thế nhưng, hắn đợi hắn thực sự hảo đắc không nói nói; mà hắn cũng hiểu được cùng hắn cùng một chỗ thì có một loại ấm áp, kiên định cảm giác...

            Này... Có phải hay không biểu thị hắn cũng yêu hắn ?

            Thứ nhất chương

            Oi bức sau giờ ngọ, trên đường người đi đường đều đều đi vào kỵ lâu dưới chân, hảo nỗ lực tránh né cực nóng ánh nắng quay. Tại đây loại nhiệt độ cao phía dưới, nếu có thể đến thượng một cốc lạnh lẽo giải khát đồ uống, là không thể tốt hơn.

            Vì thế các nhà quán kem, quán cafe cơ hồ đều khách quý chật nhà, liên tục đắt khách.

            Nội thành Đài Bắc, vu mỗ gian cà phê trong phòng, trong tiệm điều hòa đang ở nỗ lực vi bên trong thay đổi mát mẻ thư thích gió lạnh, trong không khí phiêu tán đặc thuần cà phê hương cùng mỏi mệt tước sĩ lam điều.

            Hai người tương đắc ích chương. Bởi hôm nay là thứ Sáu, tới nơi này trộm đắc kiếp phù du nửa ngày nhàn hoặc là hiệp nghị công sự khách nhân, trên mặt biểu tình ai cũng có vẻ hân hoan, chỉ vì tiếp qua mấy cái tiểu thì, bọn họ này tuần lễ buồn khổ thì có thể tuyên cáo giải thoát.

            Leng keng! Thanh thúy chuông tiếng báo cho biết người phục vụ lại có khách nhân tới cửa.

            "Xin chào quý khách!" Nữ người phục vụ bưng thân thiết tiếu dung, tại nhìn thấy khách nhân xuất sắc ngũ quan hậu, đã tập mãi thành thói quen.

            Nam khách nhân mặc cao cấp âu phục, khuôn mặt tuấn tú, tràn ngập trẻ tuổi sức sống, hắn chính chậm rãi đẩy ra trong suốt thủy tinh cửa, chỉ thấy hắn đôi mắt tại cà phê phòng trong tìm vị trí, sau đó tận lực cúi đầu, coi như không muốn cùng những người khác có ánh mắt tiếp xúc, trực tiếp đi tới bên cửa sổ vị trí thượng ngồi xuống.

Hiện đạiWhere stories live. Discover now