Chương 26 : Bắt cóc

13.4K 42 21
                                    

Chương 26 : Bắt cóc

 

 

1 tiếng hét không kiềm được bật ra khỏi miệng Minh Thư...

Nàng không thể tin được những gì xảy ra trước mắt.

Tại sao lại như thế ? tại sao Tiểu Hồng và Bạch Tiêu Tuấn lại tình cảm với nhau như vậy ? còn nữa, tại sao Tiểu Hồng hiền lành lại...lại có thể túm tóc, cầm lấy thủ cấp của người đôn hậu như anh đánh trống ?

Dường như nàng chợt hiểu vì sao Tiểu Thổ lại bịt tai nàng lại. Bất chấp chân chưa lành hoàn toàn, nàng kéo rèm sau của kiệu ra...

Cảnh tượng...cảnh tượng trước mắt...làm nàng thực buồn nôn...

Nàng chỉ muốn xỉu !!!

1 bãi thây xác người đúng nghĩa đang nằm dài ngoài kia. 1 đoàn hồng phấn giờ lại phủ toàn 1 màu huyết sắc. Thực kinh tởm !!!

Tuy là 1 bác sĩ phẫu thuật, nhưng nàng vẫn chỉ là 1 cô gái có thần kinh chỉ tốt hơn người bình thường 1 chút, đối diện với thảm cảnh như vậy, vẫn có phản ứng như người bình thường.

Tiểu Thổ lo lắng ôm nàng vào lòng, kéo rèm lại. Thương tâm trước đôi mắt cười ngập nước của nàng, trước cả khóe môi đang run run, và cả trái tim đang đập không bình thường kia nữa.

Tiểu Thổ cùng Tiểu Bạch, lập thành 1 hàng rào nhỏ trong kiệu, che chắn cho Minh Thư bé nhỏ trước Bạch Tiêu Tuấn và Tiểu Hồng.

Bạch Tiêu Tuấn khóe môi nhếch lên, thân lam y của hắn cùng phấn hồng y của Tiểu Hồng, giờ lấm tấm những tia máu đỏ, loang lổ trên áo, trên da.

            "Thư nhi !" hắn dịu dàng gọi, không thèm để ý tới nữ nhân đang cứng người lại bên cạnh "Ta đã nói, sẽ có 1 ngày ta đón nàng mà."

Minh Thư kinh hãi, nhìn hắn qua cánh tay dài của Tiểu Thổ, thanh âm trong trẻo giờ nhuốm đầy sợ hãi, run run cất lời     

            "Bạch Tiêu Tuấn, ngươi thực...thực quá dã man. Ta...ta coi như đã nhìn lầm ngươi rồi." Hiện giờ, nàng chỉ thấy kinh tởm nhìn nam nhân trước mặt mà thôi.

Lại hướng mắt về phía Tiểu Hồng, nàng trầm giọng

            "Tiểu Hồng, người mà em yêu....là hắn có phải không ?" tay Minh Thư chỉ vào Bạch Tiêu Tuấn, nét mặt cực kì đau đớn "Tại sao ??? Tiểu Hồng??? Tại sao em lại có thể rung động trước con người như hắn hả ??tại sao thế?" cảm giác bị phản bội bởi người mình thương yêu le lói trong trái tim Minh Thư, nàng đang thực sự bùng nổ. Thực khó tin 1 Tiểu Hồng ngoan ngoãn, luôn hiền lành mà đối đãi, chăm sóc nàng, lại có thể xuống tay giết người 1 cách dã man như vậy.

[Xuyên Không] Nữ tử tóc ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ