Chap 24 - Graduate

2.4K 88 81
                                    

NOTE: Do dạo gần đây mình busy việc riêng hơi nhiều. Nên update chậm. Cũng rất vui vì nhận được nhiều comment và mess của các bạn support mình. Tks vì đã quan tâm đến fic và mình rất nhiều ^^

Và, tặng chap này cho một reader rất thân với mình, bé YU BAEK. Chúc mừng sinh nhật em. Xin lỗi vì đã trễ mất gần 1 tuần so, nhưng mà dù sao thì cũng có rồi nè hehe.

Enjoy!

Chap 24 - Graduate

Jessica Jung và Tiffany Hwang cuối cùng đã có thể hất tung chiếc nón tốt nghiệp lên giữa trời New York trong sự chứng kiến của toàn thể sinh viên của The New School University sau hai tháng ròng vật vã lặn ngụp trong hàng tá thứ liên quan – khả dĩ có thể phục vụ cho công việc của hai nàng – dẫu cho vốn đã quá quen thuộc nhưng không thể tránh khỏi phải đôi lần chửi thề (hoặc thường xuyên), vài lần muốn tung hê mọi thứ (chính xác thì vài lần một ngày họ thề thốt đủ kiểu để vứt hết đi cho rảnh). Ơn Chúa, cuối cùng cả hai cô gái tài năng, xinh đẹp người Châu Á đã có thể thở hắt ra trút mọi gánh nặng mà chẳng màn quan tâm kết quả tiếp theo là gì.

May mắn hơn nữa, với tất thảy mọi kinh nghiệm và sự thuận lợi họ lại chẳng khiến mấy người bất ngờ về số điểm cao ngất ở vị trí thủ khoa. Đừng hỏi vì sao? Jessica Jung và Tiffany Hwang là ai kia chứ? Hai quý cô được săn đón nhất làng thời trang, với người yêu đều là những cô nàng sáng choang. Kim Tae Yeon cùng thời điểm đã thăng chức thành phó giám đốc ở tổng công ty. Dự định sẽ đám cưới ngày càng được lên kế hoạch rõ ràng.

Jessica Jung hôm nay đã đứng trước gương hàng giờ đồng hồ trước khi tự bắt taxi đến trường. Cốt yếu chỉ để diện sao cho thật lộng lẫy – ngoại trừ bộ đồng phục tốt nghiệp to đùng trên người – tóc vàng nâu óng ả vừa lộng lẫy lại không thể che giấu nét sang trọng nổi bật, dù cho đứng giữa hàng tá người tóc vàng khác và thấp lè tè. Nhưng biết sao hơn, nàng luôn có cách khiến bản thân nổi bật với chiều cao 161.8cm. Có lẽ vì điều ấy nên chẳng ai trách vì sao Jessica Jung luôn là cái tên đầu tiên vô cùng ấn tượng trong làng mẫu.

Lý do để nàng ăn diện cầu ki cho buổi lễ tốt nghiệp dẫu biết rằng đến cuối cũng sẽ gượng ép bản thân tròng vào bộ lễ phục. Vâng, chúng là cả một sự tự hào, một niềm vinh dự. Nhất là khi được đứng trên bục phát biểu cảm nghĩ thay mặt cho toàn thể sinh viên của trường. Một người Châu Á không phải dễ dàng trèo lên vị trí ấy đâu.

Nhưng tất thảy vẫn chưa phải là điểm cốt yếu. Kwon Yuri đã thề sống chết sẽ đến dự buổi lễ ấy và không bỏ qua bất kì khoảng khắc đẹp đẽ nào của bạn gái trong ngày quan trọng. Và dĩ nhiên sẽ cùng đến dự tiệc sau đó cùng bạn bè nàng, dĩ nhiên là tay trong tay không ngần ngại công khai mối quan hệ.

Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ khiến Jessica Jung suýt nhảy lên vì vui mừng. Nhưng ai cũng biết nàng tuyệt đối không phải dạng giỏi che giấu cảm xúc, đặc biệt khi ở cùng người yêu vô cùng sexy. Bằng chứng đêm đó nàng đã ôm hôn say đắm người yêu và đè ngửa ngay trên sàn nhà khiến Kwon Yu Ri vô cùng ngạc nhiên nhưng chẳng thể chối từ sự cuồng nhiệt ấy.  Vâng, cô thừa nhận cô cũng rất nhớ kiểu bạo dạn ấy từ Jessica.

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ