Chap 13 - Jessica Jung, You Make Me Surprise.

3.8K 73 27
                                    

Kwon Yu Ri sau khi ăn chiếc bánh hamburger ngon nhất trong đời mà cô từng ăn qua đã trở lại với công việc một cách hoàn hảo và nhanh chóng. Như thể Kwon Yu Ri trước đó và Kwon Yu Ri lúc này tựa hồ chẳng phải là một. Giọng nói và phong cách của cô khi làm việc khiến Jessica Jung không thể dứt mắt. Cách cô lên giọng xuống giọng trong câu nói để khích lệ và điều chính dáng đứng cho người mẫu, cách cô chăm chú làm việc, cách cô cầm máy ảnh rồi di chuyển tới lui tìm góc chụp. Mọi thứ dường như trở nên vô cùng thú vị đối với Jessica Jung. Nàng chưa bao giờ thấy một Kwon Yu Ri chuyên nghiệp đến như vậy

“ Catherine, chuyển đèn về phía tôi một chút. Đánh từ dưới lên.”

“Ở đây Yu Ri?”

“Tốt. Hắt sáng, làm ơn chuyển về phía đèn bên trái. Chúa ơi, anh đang làm trò quái gì trong studio của tôi vậy?”

Jessica Jung ngắm nhìn Kwon Yu Ri loay hoay giữa chiếc máy ảnh, anh phụ tá – đoán chắc là mới vào. Làm sao nàng biết ư? Nhìn cách Kwon Yu Ri bình tĩnh của nàng hét toáng lên kia kìa. Hẳn đã làm sai rất nhiều lần – nhân viên đánh đèn và giờ thì đến stylist và người make up.

“Son môi cô ấy trôi rồi, Christian”

“Ok, Yu Ri”

“Và chớ quên phần tóc. Cô ấy bị lệch vài phân đường rẽ ngôi đấy.” Ngay sau khi người tên Christian chỉnh sửa theo ý Yu Ri, tiện tay dậm thêm vài lớp phấn trên mặt của cô gái kia.

Kwon Yu Ri lại tiếp tục chụp hơn chụp tấm nữa với tư thế ưỡn người của cô người mẫu trước mặt, nhưng có lẽ dáng người cô ấy hoàn toàn không phù hợp với bộ đầm xẻ tà cao đến bẹn kia. Vì nó chỉ nhầm phô ra phần chân không thon thả và thô kêch. Jessica Jung thầm nghĩ: “Dáng người quả lê mặc nó, chẳng phải chỉ cố để báng bổ quần áo sao? Ai là kẻ ngu ngốc tạo dáng cho cô ta thế này? Tiếc thay, giá mà mi có thể tham gia vào công việc. Dù sao Kwon Yu Ri của mi cũng là người cầm máy và hẳn sẽ cho ra những góc ảnh tuyệt vời” Jessica Jung chưa kịp cho qua suy nghĩ đã nghe giọng nói trầm ấm của Kwon Yu Ri vang lên lần nữa

“Đổi dáng đi. Ben, tôi hy vọng anh sẽ mau chóng giúp tôi tìm ra một dáng đứng làm linh hồn cho bộ ảnh, nếu không tôi e chúng ta sẽ không thể về nhà trước nửa đêm đâu, xem nào…” Kwon Yu Ri nhìn vào đồng hồ đeo tay rồi nghiêng đầu, nhướng mày vẻ bất cần đầy lãng tử, khiến Jessica Jung lại lần nữa bật cười trước vẻ cuốn hút sexy đầy nam tính trong tình huống này của bạn gái mình “9.25pm rồi đấy”

Trong khi người tên Ben cố tạo dạng cho cô người mẫu và Kwon Yu Ri vẫn chăm chú cầm máy quan sát. Di chuyển liên tục để tìm một góc chụp thích hợp. Nhưng rồi Kwon Yu Ri nhận ra, có lẽ căn bệnh ngu dốt đã ăn sâu vào não của vị khách này đã ở mức trầm trọng và đang biến chứng thành nan y, hoặc tệ hơn hết, stylist của studio hôm nay đã mất trí đột xuất, có lẽ cô sẽ phải viết một tờ đơn cho giám đốc về gã stylist này vào ngày mai cũng nên, hay là cạch mặt không bao giờ nhận những show có liên quan đến tên của ả khách hàng thiểu năng này.

Đột nhiên cô nhìn về phía Jessica Jung đang tập trung cao độ về hai người đang cố tạo dáng kia. Vẻ mặt như đang suy nghĩ gì đó. Có lẽ nàng sẽ hét lên và bảo Kwon Yu Ri mất trí, giờ là cô ấy đang làm việc không phải nàng. Việc quái gì lại lôi nàng vào công việc của cô. Nhưng Kwon Yu Ri muốn Jessica Jung sẽ thay gã stylist kia giúp cô gái ấy tạo dáng. Chỉ là một cảm hứng bất chợt từ Kwon Yu Ri mà thôi, người làm nghệ thuật bao giờ lại chẳng có cái đầu điên rồ và những ý tưởng không ngờ đến.

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ