Chap 14 - Your Love Is My Drug!

4K 90 29
                                    

8.00pm Jessica Jung đã ngồi và cạn ba ly Black Russian cùng Kwon Yu Ri. Tuy nhiên, kể cả khi bên cạnh là một cô nàng nóng bỏng chỉ độc quần lót thể thao và áo len dáng dài, trễ cổ che quá đùi một tẹo, đang ngồi ôm chặt tay trái với vòng một – không cần biết vô tình hay cố ý, mà một trong hai đều khiến Kwon Yu Ri phát sốt – ma sát trực tiếp với làn da của cô. Kwon Yu Ri mắt vẫn hướng về laptop đặt trên bàn và dĩ nhiên mỗi khi gõ bàn phím như một cực hình với cô. Kwon Yu Ri đáng thương đã luôn phải chịu đựng sự sexy đến chết người của bạn gái. Được rồi, cô thừa nhận một trong vài lần là cố ý chạm mạnh vào. Ừ thì nàng cũng sẽ là của cô. Chỉ là do trường hợp ngoài ý muốn này là nàng chủ động thôi mà. Kwon Yu Ri rất thuần khiết, chớ hiểu lầm đấy.

*Cocktail Black Russian: Vodka và Kahlúa. Một loại cocktail khá mạnh*

Kwon Yu Ri tập trung cực độ và thần kinh thì căng như dây đàn. Không phải chỉ với những thứ cô đang nhìn trên màn hình, bao gồm trong đó còn cả phần cô bạn gái cứ mười phút một lần dụ ngọt cô vào một nụ hôn nồng cháy và lần nào cũng dễ khiến người khác mất kiểm soát. Kể cả khi những thứ cô đang làm không phải là việc của cô đi chẳng nữa.

‘Kwon Yu Ri, nếu lần sau muốn có không gian riêng tư lãng mạn vơi Jessica. Tốt nhất hãy hỏi để chắc không có một cô bạn thân đến. Rồi sau đó là tự vác cả đống thứ vào mình. Tựa hồ như việc ở studio chưa đủ áp lực với mi. Dừng việc hành hạ cơ thể của mi lại đi. Nhưng chẳng phải chịu đựng không đè ngửa Jessica ra đã là một áp lực trên cả sức chịu đựng sao. Vậy thì dừng ca thán và làm tốt việc đi nào. Rảo cẳng lên, biết đâu chừng sau khi cạn cả bình cocktail này thì nàng sẽ khỏa thân nằm trần như nhộng trên giường của mi. Được rồi, quên gấp cái suy nghĩ đồi trụy ấy đi. Nàng là thiên thần và mi sẽ không làm điều gì khiến nàng lên cơn cuồng sát đúng không nào’

Chỉ thế thôi đã biết nhân cách Kwon Yu Ri tha hóa trầm trọng đến mức nào rồi, nhưng cô tuyệt đối sẽ không bao giờ để lộ cho nàng biết sự ham muốn – mà có giấu cũng không được. Cô chỉ thầm ước một điều Tiffany Hwang đã không đến lúc 3.00pm chiều và phá hỏng ngày nghỉ ngọt ngào của cô.

“Jessica Jung, cậu vẽ cái quái gì thế này? Đây mà gọi là thời trang sao?” Tiffany Hwang càu nhàu khi ngồi ở phòng khách nhà Jessica Jung và tập trung hoàn toàn vào laptop, chẳng rời lấy một giây.

“Cậu bảo mình lên màu theo đúng ý tưởng ban đầu. Chẳng phải đây là điều cậu muốn?”

“Giết mình đi Jessie, cậu đang phá hỏng mọi thứ đấy. Cái hổ lốn này được gọi là lên màu hoàn chỉnh à? Màu sắc lem luốc, lệch tông, không cân chỉnh. Nói với mình là cậu vẫn là Jessica Jung đi, không phải là một người khác giả mạo.”

“Cậu đang làm quá vấn đề đấy. Dĩ nhiên làm sao có thể đúng 100% so với bản vẽ ngoài.”

Vâng, nếu không thể đúng 100% thì chí ít cũng phải đúng 80%-90%, tiếc thay nó có thể đạt tầm 60% đã là một niềm hạnh phúc lớn lao với Tiffany Hwang. Cả thảy 6 màu đều lệch tông. Nếu có thể Tiffany Hwang thà mang bản vẽ tay đã được lên màu mang nộp phứt cho rảnh. Giáo viên của họ không ngừng khích lệ và chẳng tiếc lời tán thưởng: “Đây sẽ là một đồ án tinh tế và đầy nhân văn, tôi tin hai em sẽ tạo nên một tiếng vang. Rất tốt, hãy cố gắng”, ngay cả khi chỉ những ngày đầu phát họa. Và đã thực sự trông cậy khi nhìn thấy bảng màu hoàn hảo cả hai đã lên cho những bộ cánh. Đoán chắc vị trí đứng nhất chẳng ai ngoài hai cô gái người Hàn này.

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ