Chap 12 - Do You Wanna Have Some Fun?

3.9K 87 10
                                    

“Kwon Yu Ri, đây là danh sách khách hàng. Nhớ đấy, 5.00pm có một khách VIP” Bryan – tên sếp đồng bóng mà Kwon Yu Ri ghét cay ghét đắng, thậm chí còn mang rất nhiều ý tưởng giết người cuồng loạn. Chỉ vì hắn ta luôn biết cách làm rối tinh mù cuộc sống của Kwon Yu Ri lên một cách tàn nhẫn nhất có thể.

“Bryan, tôi đã làm việc cả ngày hôm nay thay vì part-time như thường ngày và báo xin kết thúc công việc ngay từ lúc vừa bước vào studio rồi. Anh không nhầm chứ?”

“Chỉ định trực tiếp từ khách hàng. Cô bảo tôi phải làm gì hơn. Thôi nào Yu Ri, tôi biết cô có thể mà. Chỉ vài giờ thôi, có gì là quá khó khăn đâu nào.”

“Chỉ vài giờ, nhưng đủ để giết tôi vì kiệt sức đấy. Nghe hay nhỉ, sao anh không cầm máy và tự đi mà chụp lấy rồi bảo với họ tôi đã bị một loại bệnh kì dị nào đó phải cách ly thật xa, hoặc bảo tôi đã chết vì thiên tai địch họa vô cùng thảm hại như trận động đất ở Haiti hoặc chìm phà kinh khủng ở Hàn Quốc. Bất kì điều gì có thể nghĩ ra được”

Kwon Yu Ri đã không thể nhịn được nữa với cái kiểu hành hạ đều đặn và vô nhân đạo của hắn. Dĩ nhiên không phải chỉ có mình cô, nhưng Kwon Yu Ri đã muốn tung hê tất cả rồi. Cô vẫn là sinh viên và kể cả khi đã được tuyển làm nhân viên chính thức thì giờ giấc của cô cứ rối tung lên như hệ thống guồng quay bị chệch vậy. Không thể nhớ nổi đã bao nhiêu lần thất hứa cùng bạn gái xinh đẹp của mình khi cứ hẹn hò rồi phải gọi điện thoại, nhắn tin để xin hủy. Đại loại như

“Jessica à, Yu Ri phải làm trễ rồi. Hệ thống ánh sáng bị hư và phải sửa. Buổi chụp vẫn chưa kết thúc. Em ăn tối một mình và ngủ sớm nhé! Yêu em!”

“Babe của Yu Ri, đừng rườm rà quá nhé. Yu Ri sẽ chỉ cần em bên cạnh thôi. Nhớ nụ hôn của em chết mất, không thể chờ đến tối để gặp em” và chưa đầy năm phút sau cô sẽ nhấc máy và than vãn ngay về công việc khốn nạn với bạn gái của mình “Thiên thần của Yu Ri, hãy tin rằng Yu Ri không bao giờ muốn hủy hẹn với em dù bất cứ lý do gì, nhưng em biết đấy, Yu Ri chẳng thể làm gì hơn. Có show đột xuất, không thể từ chối. Tin Yu Ri đi, nếu giết người không là phạm pháp thì Yu Ri sẽ giết ngay tên Bryan đồng bóng này và về bên em ngay tắp lự, hứa đấy”

“Jessica, Yu Ri có bài tập vẫn chưa hoàn thành, hôm nay thật sự không thể đến trường đón em được. Em tự lo nhé!”

Đúng, hàng triệu triệu lý do được Kwon Yu Ri diễn giải vô cùng hợp lý, Jessica Jung biết làm sao hơn, đành phải chấp nhận để sống chung với lũ thôi. Vì nàng tin người yêu tài giỏi của nàng không bao giờ muốn thất hứa hay phải để nàng chờ đợi. Càng không muốn bỏ phí bữa tối lãng mạn giữa hai người mà nàng đã nhiều lần cất công chuẩn bị. Nhưng thường xuyên bị hủy vào phút cuối, do tính chất công việc, vâng lý do thường xuyên nhất đấy.

Đừng tưởng Jessica Jung chưa bao giờ biết giận. Giá mà Kwon Yu Ri có thể chứng kiến cảnh nàng bên điện thoại luôn giữ tông giọng như rót mật vào tai: “Đừng lo lắng, em ổn mà. Hoàn thành công việc sớm nhé. Yêu Yu Ri!” nhưng ngay khi cúp máy đã lập tức thay đổi thái độ một cách chóng mặt đến không kịp nhận ra và lẩm bẩm nguyền rủa Kwon Yu Ri: “Tốt hơn hết là cô thật sự bận rộn vì công việc đi Kwon Yu Ri, và có làm việc quái gì thì cũng phải biết giữ gìn đừng để tôi phát hiện ra. Nếu không thì cô sẽ hối hận vì từng đề nghị yêu tôi đấy.” Tin Jessica Jung đi, nàng luôn biết cách khiến cho cô gái họ Kwon kia điên đảo vì mình mà.

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ