Chap 15 - You're My Best Model

3.6K 67 27
                                    

“Yu Ri, em phải mặc thật sao? Sao không phải là Tiffany chứ?” Jessica Jung nhăn nhó khi cầm trên tay chiếc váy do nàng và Tiffany Hwang thiết kế. Tin nàng đi, nếu đồ án không yêu cầu sản phẩm thật và trình bày đẹp mắt sẽ được cộng thêm kha khá phần trăm, có chết nàng cũng không mặc bộ cánh này dạo vòng quanh và make up theo concept - mà đáng lẽ ra phải do nàng lên ý tưởng - nay thuộc về Kwon Yu Ri, là sắp xếp hoàn toàn.

“Chắc chắn. Là em, không phải Tiffany” Kwon Yu Ri dứt khoát

“Tại sao? Yu Ri suy nghĩ kĩ lại đi. Đây là đồ án cuối kì, rất quan trọng với em đó. Yu Ri không thấy body Tiffany sexy hơn em rất nhiều sao?” Jessica Jung vẫn kiên quyết đấu tranh tới cùng ý kiến của mình. Cho xin đi, nàng chẳng đời nào chườn mặt mình ra đường mà lượn hàng chục vòng rồi tạo dáng như những ả sếu chân dài đâu. Chẳng biết Kwon Yu Ri là do thiên vị nàng hay muốn chơi khăm nàng.

“Honey, mọi việc đã xong xuôi cả. Em chỉ việc thay quần áo và tạo dáng, ok? Điều gì trong câu nói của Yu Ri khiến em chần chừ?” Kwon Yu Ri luôn rất kiên nhẫn với Jessica Jung, nhưng đây là concept mà cô đã bỏ ra rất nhiều thời gian để chuẩn bị, cũng chỉ vì bạn gái cô đã nói muốn có một bộ ảnh cho những trang phục nàng đã thiết kế.

“Jessica Jung, cậu đang làm mất thời gian đấy. Ráo cẳng lên nào.” Tiffany Hwang nói như hét vào tai, thề có Chúa tông giọng nàng ấy chẳng bao giờ nhỏ nhẹ cả

“Tại sao cậu lại không làm việc này và chỉ đứng ở ngoài hét toáng lên như thể là đạo diễn vậy?”

“Vì người yêu của cậu – Kwon Yu Ri – đã chẳng cho mình làm gì khác ngoài vị trí này. Nên dừng ca thán và thực hiện tốt cái cậu có đi” Tên bay trúng đích rồi, Jessica Jung có mất trí mới chẳng hiểu ý tứ trong câu nói của bạn thân mình

“Ý cậu là gì Tiffany Hwang?”

“Chẳng gì ngoài việc thể hiện rõ bản chất lesbian đầy rẫy trong người cậu. Điều đó rất tốt cho bộ sưu tập của chúng ta, thật đấy. Ý mình chỉ có thế thôi”

Rất may mắn cho Tiffany Hwang trước khi Jessica Jung kịp làm điều gì tồi tệ thì Kwon Yu Ri đã lao vào chắn giữa hai người, thoải mái đi cùng với nụ cười hấp dẫn đến chết người “Thôi nào babe, chúng ta sẽ nhanh kết thúc việc này và trở về nhà chứ?” Kwon Yu Ri đột nhiên cuối thấp người xuống bên tai nàng “Yu Ri nhớ cơ thể của em, mùi hương gợi tình đến choáng ngợp”

“Im đi Kwon Yu Ri, đây chẳng phải lúc để đùa. Em đang phát điên đấy”

“Quá dễ để nhận ra baby à. Nhưng tiếc quá, em đành phải gác lại mọi thứ và tập trung nhanh vào phần của mình. Well, đã 4.00pm rồi đấy.” Kwon Yu Ri tốt nhất nên đi làm diễn viên thay vì nhiếp ảnh, cô đã thay đổi thái độ gợi tình bằng gương mặt nghiêm túc chỉ chưa đầy 30s. Jessica Jung tự hỏi liệu có thể tin vào bất kì lời nào của cô? Tệ thật, bất cứ lời nào của Kwon Yu Ri nói ra, Jessica Jung chưa hề nghi hoặc, thậm chí là tin tưởng đến hết mực.

Jessica Jung nguýt đến rách mắt hai cô gái trước mặt. Nàng chẳng qua chỉ vận sáu bộ trang phục, à thật ra thì bảy, mang sáu màu sắc tượng trưng cho lá cờ đồng tính và những concept khá khác thường với tông trang điểm chuyển từ nhẹ nhàng sang nặng nề và Jessica Jung thể hiện chẳng còn gì có thể tuyệt hơn

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ