Chap 16 - Share A Bed

3.7K 84 28
                                    

Jessica Jung đã từng hứa với bạn thân của mình sẽ cùng cô ấy mở một thương hiệu riêng sau khi tốt nghiệp và đó cũng là điều mà cả hai mong muốn. Nên nàng xem việc chụp ảnh quảng cáo là một công việc bán thời gian giúp nàng kiếm được kha khá, theo kiểu Kwon Yu Ri nói. Chẳng phải mất nhiều thời gian, lại cũng không cố định. Nàng rất chủ động trong công việc. Và Kwon Yu Ri của nàng cũng chẳng phàn nàn gì về điều này, chí ít cả hai vẫn luôn có thời gian gặp nhau và thỉnh thoảng cả trong công việc.

Vâng, hãy nhớ kĩ tất cả chỉ như một công việc bán thời gian, nàng chẳng mong ước bước vào giới thượng lưu, nàng không cần là hạng Prada. Cũng chẳng đam mê việc suốt ngày chườn mặt ra đường với hàng tá paparazzi đi theo và luôn trong tư thế sẵn sàng với hàng triệu nguy cơ gây bất lợi cho đời sống thanh sạch cùng bạn gái của mình (vâng thật chất nàng và cô chưa từng trải nghiệm qua sex thật sự. Ừ thì chỉ là một chút, đúng vậy, chỉ phần khởi đầu mà thôi). Nàng suýt đã từ chối nếu Kwon Yu Ri không khuyến khích nàng thoải mái, trải nghiệm mọi thứ. Vì đây cũng là những bước đầu kinh nghiệm liên quan đến công việc sau này của nàng. Thề có Chúa, chỉ vì Kwon Yu Ri mà thôi.

Và giờ thì nàng mệt mỏi thật rồi (với các trò rỗi của người nổi tiếng). Tin Jessica Jung đi, cuộc sống  sinh viên luôn phù hợp với nàng về mọi mặt, nàng chẳng cần đi đâu cũng có người đến nhìn ngó và phải luôn giữ vẻ ngoài tươm tất nhất có thể, kể cả khi đến trường hoặc ăn uống, dạo phố cùng Kwon Yu Ri của nàng, và ở mọi nơi nàng đều biến chúng thành sàn catwalk bất đắc dĩ. Vâng nàng đam mê thời trang, nhưng không thuộc dạng cuồng tín. Thế nên với nàng tất thảy như  một trò lố không điểm dừng và nàng bắt buộc phải làm thế. Vì sao ư? Chỉ để không bôi bác những bộ cánh sáng giá nàng đã khoác lên mình khi xuất hiện trên tạp chí. Ôi Chúa ơi, nàng chưa từng muốn thế.

Dĩ nhiên Jessica Jung đã hơn một triệu lần tự thuyết phục bản thân không thể biến mình thành búp bê di động, chỉ biết ăn vận đẹp và phát mệt. Tệ hại rằng điều khoản hợp đồng ghi rõ phải vận đồ của hãng tài trợ, điển hình bây giờ là Gucci, họ vứt cho nàng cả tấn đồ trong suốt bộ sưu tập và yêu cầu nàng mỗi khi ra ngoài đều phải vận. Kwon Yu Ri chẳng giấu vẻ ngưỡng mộ với mớ hàng hiệu đóng thành túi đẹp đẽ chuyển phát tận nơi do bộ phận phân phối Gucci mang đến. Và nàng thì phát điên.

“Hey, có người về trễ. Lần này thì là hãng nào đây?” Kwon Yu Ri của nàng đứng đấy, bắt đầu một lời chào vào cuối ngày, vâng thật sự là cuối ngày, đã 9.00pm hơn rồi. Chúa ơi, nàng chẳng tưởng tượng buổi chụp kéo dài lâu đến vậy. Và Jessica Jung thừa nhận, nụ cười của bạn gái nàng ấm áp đến không tưởng.

“Ôi, đừng nhắc Yu Ri” Jessica Jung rên rĩ

“Đừng nhắc Yu Ri” Kwon Yu Ri lặp lại y chang câu nói của nàng “Vậy em không muốn nhắc đến Yu Ri à? Buồn đấy”

Jessica Jung đảo mắt và kéo cổ áo bạn gái mình xuống “Muốn cái này phải không?”

“Em bắt đầu trước đấy nhé!” Kwon Yu Ri vòng tay sang người bạn gái, sẵn sàng tư thế và bị gạt đi ngay tắp lự

“Vâng, nhưng em chỉ muốn đi tắm ngay thôi.” Jessica Jung hướng mắt về cửa phòng mình “Vui lòng nào”

Kwon Yu Ri rên rĩ đầy thất vọng và nép người sang bên chừa đường cho bạn gái mình. Gương mặt không thể đáng thương hơn được nữa. Xem nào, giờ ai mới là người hiểu cảm giác chờ đợi đây. Kwon Yu Ri bớt đi guồng quay công việc (sau bộ ảnh của Jessica Jung thì dần dà cô đã có vị trí hơn trong làng ảnh. Bryan đồng bóng đành miễn cưỡng chấp nhận) thì Jessica Jung lại cứ thoải mái nhận lời chụp tới khuya. Sự hối hận khi khuyến khích nàng nhận lời đã bắt đầu hình thành. Nhưng có hối cũng đã muộn. Giờ nàng là ai nào? Jessica Jung, người mẫu ảnh sáng giá. Nhớ kĩ, người mẫu ảnh, không phải sếu trên sàn. Sáng giá, đồng nghĩa nhiều lời săn đón.

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ