CHƯƠNG 5 :OVERDOSE + RED LIGHT

6.8K 226 10
                                    

Trưa hôm sau tôi không đến phòng thực tập mà ngồi ở lầu bốn, ung dung nhâm nhi café chờ thời, hỏi tôi chờ gì, chính là chờ Lâm ma nữ ngự giá thân chinh nhấn tôi vào hố băng sau đó đuổi cổ khỏi bệnh viện.Tại sao lại chọn lầu bốn à, bởi vị nơi đây đông thường người, lúc nào cũng có sẵn khán giả chứng kiến cảnh tôi khiến Lâm Nhược Băng bị một trận bẻ mặt. Một khi biết chắc bạn đã bị kick, thì cũng nên cắn cho kẻ kick bạn chảy máu.

Nhưng điều tôi không ngờ là gặp Trí Hiền ở đây, tôi và chị ấy vẫn hay đi học cùng, dĩ nhiên tôi biết rõ lịch học của Trí Hiền, hôm nay chị ấy có lớp giải phẫu học khá quan trọng.Lẽ nào Trí Hiền cũng chọc đến Lâm ma nữ, sau đó lại đây chờ bị đuổi cổ như tôi à, xác xuất đó không cao cho lắm.

Thấy tôi, Trí HIền lập tức đi nhanh đến,.” Tiểu Đằng.”

Tuy Trí Hiền cười, nhưng tôi vẫn nhìn rõ biểu tình đượm buồn trên mặt chị ấy “ Chị có chuyện gì à.”

Nhưng tôi chưa kịp thắc mắc, một đám thực tập sinh năm ba khác vừa xuống thang máy đã ồ ạt mỉa mai.“ Nhìn xem, Trí Hiền cúp học nga, mà chả trách được, cái ghế phụ trách nhiều việc như vậy mà.” “Gia thế hùng hậu như vậy, đừng dại đụng vào, không khéo lại lãnh hậu quả .”“ Chỉ cần vài câu nói của phụ thân, một bước liền leo lên phụ trách thực tập viên, thật đáng ngưỡng mộ.”

“ CÂM MỒM.” Tôi quát lên, tay đã thủ sẵn nắm đấm, chuẩn bị đứng dậy cãi nhau thì Trí Hiên kéo áo tôi lại, lắc đầu.

Cái lũ khốn nạn này, hôm trước chơi xấu tôi, tôi đã không có hứng thú chấp nhất.

Bất quá bọn chúng không muốn uống rượu mời, dám khiêu khích đến người bên cạnh tôi.

Tiếng của một kẻ không sợ chết lại vang lên “ Người nào đó của trường chúng ta,lần trước không cần thi chuyên ngành cũng được đứng nhất, lần này leo thẳng lên ghế phụ trách, còn tưởng tài giỏi, hóa ra là con riêng của hiệu trưởng.Xinh đẹp như vậy, không chừng người ta cũng học nghề từ mẹ, một bước làm bà hai viện trưởng.”

“ Câm cái miệng thối của cô lại, dáng người không kém một ma nơ canh, cho dù đại hạ giá cũng không ai thèm rớ, có phải cô đang hận không thể chổng mông rao biển bán dâm để tiến thân như người khác nên muốn cắn bừa không.”

Giữa bàn dân thiên hạ cô ta bị tôi mắng té tát, hai tai liền đỏ bừng, miệng không ngừng dung tục ngang dọc, chỉ hận không thể xé xác tôi ra làm năm mảnh.

Trí Hiền dường như không thể nghe tiếp, hai mắt đã phiếm đỏ, run rẩy nắm cổ tay tôi kéo đi.

Nhìn biểu tình sắp vỡ của Trí Hiền càng khiến tôi sôi máu, ở bệnh viện đã gặp tình trạng này, nếu đến trường không hiểu đám súc vật đó còn thế nào. Lúc này tôi thầm cảm ơn Trí Hiền đã cúp học đến đây, may mắn tôi còn có thể bảo vệ chị ấy.

Thấy tôi im lặng, bọn súc vật đó càng được nước lấn đến, quát tháo ầm ĩ hơn.Bất ngờ nhất chính là Lâm ma nữ cùng tỷ tỷ ngọt ngào kia đã ở đây từ sớm,có điều cả hai cùng ngồi trong một góc khuất, Lâm ma nữ chỉ cần một cú xoay người tao nhã, khóe môi bật lên bốn chữ “ SHUT THE FUCK UP.”

[ Fiction - BH ] Ma nữ, cô đi chết đi.Where stories live. Discover now