Q18

60 0 0
                                    

——

     

Túy Chẩm Hương Giang Quyển 1: Một khúc từ mới rượu một chén Chương 960: Mười ba trâm (cài tóc)

     

Du Phi Hồng tắm xong, lúc đi ra nhìn thấy gian phòng Môn Hạ mặt nhét vào đến một tờ giấy.

     

Nhặt lên vừa nhìn, tờ giấy là tưởng cần cần lưu lại, vừa nãy nàng đã tới một chuyến, Du Phi Hồng đang tắm không nghe thấy tiếng gõ cửa, cho nên liền lưu lại tờ giấy nói mình nửa giờ sau trở lại.

     

Tưởng cần cần sẽ ngụ ở Du Phi Hồng sát vách, hai người đến Nam Kinh sau liền được an bài vào ở này nhà Tửu Điếm, hai Thiên Thời thời gian Kịch Tổ cũng chỉ cho các nàng đánh qua một lần Điện Thoại, đại khái ý là Diễn Viên còn chưa tới đông đủ, để các nàng trước tiên các loại Nhất Đẳng.

     

Ăn ngủ Kịch Tổ bên này cũng đã sắp xếp xong xuôi, hai người ở thì cũng chẳng có gì không Thói Quen, chỉ là Cảm Giác có chút nhàm chán, không việc để làm thường thường liền lẫn nhau thăm nhà.

     

Du Phi Hồng cầm tờ giấy chính đi trở về, ầm ầm tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên.

     

"Du Học Tỷ, ngươi ở trong phòng sao?"

     

Thấy trong phòng không cái gì Phản Ứng, tưởng cần cần giơ tay lên đang chuẩn bị lại gõ một lần môn, không muốn cửa phòng lại chính mình mở ra rồi.

     

"Vừa mới ta đang tắm, không nghe ngươi gõ cửa." Du Phi Hồng sơ lược mang vẻ áy náy đẩy Khai Môn, nghiêng người để tưởng cần cần đi vào, sau đó càng làm môn nặng Tân Quan lên.

     

Mới vừa vào môn, tưởng cần cần liền không kịp chờ đợi nói: "Du Học Tỷ, ngươi đoán ta vừa nãy gặp phải ai?"

     

Du Phi Hồng sững sờ, cười hỏi: "Ngươi sẽ không thật sự đi tìm Tống lão sư muốn kí tên đi nha?"

     

Sáng sớm Du Phi Hồng cùng tưởng cần cần xuống lầu ăn Bữa Sáng thời điểm, tại Tửu Điếm Đại Sảnh gặp phải đang tại công việc vào ở Tống vong, tưởng cần cần kích động đến không được, tại chỗ liền muốn muốn đi qua - Quá Khứ tìm Tống vong muốn kí tên, cuối cùng bị Du Phi Hồng cho khuyên nhủ.

Tuy cham huong giangWhere stories live. Discover now