Q17

41 0 0
                                    

     

Quyển 1: Chương 900: Hongkong làm Tự Cường

     

Một giây nhớ kỹ '': màng hoang gà vì ngài cung cấp đặc sắc Tiểu Thuyết Đọc.

    

Jurassic Park

chiếu phim một tuần, Bắc Mỹ Phiếu Phòng Đột Phá 1. 3 ức USD, Hồng Kông Phòng Chiếu cũng một đường xông cao đến 50 triệu Đô La Hồng Kông, Truyền Thông tất cả xôn xao!

     

Jurassic Park

tại cảng Thu Hoạch siêu cao sau lưng của Phòng Chiếu, đồng kỳ chiếu phim Điện Ảnh Hồng Kông hầu như toàn quân bị diệt, tại chấn động với

Jurassic Park

kinh người Phòng Chiếu sau khi, Hồng Kông Truyền Thông bên trong dần dần cũng xuất hiện một ít nghĩ lại cùng chất vấn Thanh Âm. . .

     

Jurassic Park

có tính hay không Hongkong?

     

Như vậy Điện Ảnh đến tột cùng đối Điện Ảnh Hồng Kông Sản Nghiệp đến tột cùng là xúc tiến càng nhiều vẫn là Phá Hư càng nhiều?

     

Vừa bắt đầu đây chỉ là bộ phận Truyền Thông tại Thảo Luận này cái Đề Tài, nhưng rất nhanh Hồng Kông hết thảy Báo Chí, Tạp Chí đều dồn dập gia nhập thảo luận hàng ngũ, thậm chí ngay cả Đài Phát Thanh Tiết Mục cũng đi theo tham gia trò vui.

     

"Nói

Jurassic Park

không phải Điện Ảnh Hồng Kông, Kỳ Thực có chút đuối lý, này bộ Điện Ảnh một nhiều hơn phân nửa Đầu Tư đến từ Hồng Kông, Hậu Kỳ Chế Tác Hồng Kông Cực Quang Công Ty cũng ra Đại Lực, không có số tiền này không có những này Kỹ Thuật, sẽ không có bộ này

Jurassic Park

."

     

"Nhưng muốn nói

Jurassic Park

là Điện Ảnh Hồng Kông, xác thực cũng có chút đuối lý, bởi vì ngoại trừ Đầu Tư cùng Kỹ Thuật, này bộ Điện Ảnh không có bất kỳ một điểm Hongkong Ảnh Tử, Đạo Diễn là nước Mỹ người, nói là phát sinh ở nước Mỹ cố sự, từ trong ra ngoài vốn là một bộ điện ảnh Hollywood."

Tuy cham huong giangWhere stories live. Discover now