Q7

38 0 0
                                    

Trịnh Y Kiệt trợn mắt há hốc mồm ngồi ở chỗ kia, Hắn đến bây giờ mới biết được, mình nguyên lai là là cho Lâm Hựu Luân này Tôn Ẩn Tàng Boss cho miểu sát đích, có thể Hắn làm sao cũng muốn không rõ ràng lắm, Lâm Hựu Luân tại sao phải làm như vậy?

"Ta trước kia không đắc tội quá Lâm Tiên Sinh sao?" Trịnh Y Kiệt cẩn thận từng li từng tí Vấn Đạo.

"Ngươi đắc tội rồi Ta, ta còn chuyên môn tìm ngươi tới đánh Điện chơi giải thích việc này?" Lâm Hựu Luân tức giận nhìn Trịnh Y Kiệt nháy mắt, "Trên tay ta có một cá Điện Ảnh nhân vật, Tiền Nhiệm chụp diễn lúc sau xuất hơi có chút ngoài ý muốn, bả giác Sắc Không rồi đi ra, sau đó Ta đang nhìn « Hảo Thanh Âm - The Voice »

Đệ Tứ kỳ Băng video thời điểm nhìn thấy rồi Ngươi, ta cảm thấy cho ngươi diễn nhân vật này đúng là không sai, cho nên sẽ đem Ngươi từ trong trận đấu đá rồi đi ra."

Nếu không Lâm Hựu Luân ngay mặt nói ra những lời này, Trịnh Y Kiệt đều không thể tin được chính mình bị « Hảo Thanh Âm - The Voice »

Tiết Mục Tổ đá rơi xuống hoàn(còn) có nhiều như vậy khúc chiết Nội Mạc, Hắn đều không biết mình lúc này là hẳn là cảm Schelling hựu luân, cần phải Hận Lâm Hựu Luân.

"Trước đó không có trưng cầu Ngươi Ý Kiến, Ta biết rõ Ngươi tâm lý nhất định sẽ có ý nghĩ, cho nên bây giờ cho ngươi nhất cá lựa chọn cơ hội, nếu đúng thật là Ngươi không muốn nghĩ diễn này Bộ Điện Ảnh, sang năm « Hảo Thanh Âm - The Voice »

Ta cam đoan đưa Ngươi vào 16 Cường." Lâm Hựu Luân cầm lấy nhất cá tiền của trò chơi, "Cơ hội chỉ có một lần, hy vọng Ngươi không muốn vì quyết định của mình Hối Hận."

Trịnh Y Kiệt hơi do dự một hạ thì làm ra quyết định: "Ta chọn diễn Điện Ảnh!"

Lâm Hựu Luân đưa tay lý(bên trong) tiền của trò chơi dùng ngón cái bắn lên, tiền của trò chơi ở Không Trung xẹt qua nhất đạo đường vòng cung, cuối cùng rơi vào Trịnh Y Kiệt trước mặt, "Trở về chuẩn bị một chút, lưỡng Thiên Hậu Trực Tiếp vào Kịch Tổ chụp diễn."

Nói xong, Hắn thì đứng dậy cửa trước Ngoại đi đến.

"Lâm Tiên Sinh, " Trịnh Y Kiệt ở phía sau hô một tiếng, "Này Bộ Điện Ảnh Ta là diễn Nam Chủ Giác sao?"

Lâm Hựu Luân quay đầu lại nhìn Trịnh Y Kiệt nháy mắt, "Ngươi cảm thấy thế nào?"

Trịnh Y Kiệt vui mừng quá đỗi, tiếp theo lại hỏi: "Như vậy người nào diễn Nữ Chủ Giác à?"

Lâm Hựu Luân khóe miệng hiện ra một vòng ý tứ hàm xúc khó tả mỉm cười: "Đạo Diễn trước bạn gái."

"A..." Trịnh Y Kiệt Mặt một hạ Tử thì xụ xuống, "Kia Đạo Diễn có thể hay không vì vậy nhìn ta không vừa mắt, cố ý chơi ta à?"

Lâm Hựu Luân chạy cũng không trả lời Trịnh Y Kiệt vấn đề, bất quá tâm lý khước tại âm thầm cười trộm: Xú Tiểu Tử, ngươi cho rằng là làm Minh Tinh dễ dàng như vậy à?

(đề cử, Nguyệt Phiếu các loại cầu xin! Bái tạ các vị! )(chưa xong còn tiếp. Nếu đúng thật là Ngài yêu thích này Bộ Tác Phẩm, chào mừng ngài tới Khởi Điểm tặng phiếu đề cử, Nguyệt Phiếu, Ngài ủng hộ, chính là Ta lớn nhất Động Lực. )

Tuy cham huong giangWhere stories live. Discover now