Q3

87 0 0
                                    

"Tỷ, Ta Thật là có chút không rõ, lòng tin của ngươi rốt cuộc đã là từ đâu mà tới?"

Nghe Tỷ Tỷ vừa nói như vậy, Xuân Thước hưng phấn hai mắt thẳng mạo tinh tinh, một Phó lâng lâng bộ dáng. Thấy Đệ Đệ tất cả đắm chìm ở mộng đẹp ở giữa ngu dạng, Xuân Tằm nhịn không được đả kích Đạo: "Đưa Tử Địa rồi sau đó Sinh dã(cũng) vẫn có thể xem là một chuyện tốt."

"Chính là chỗ đó." ! ! !

Quyển 1: Một khúc mới Từ Rượu một chén thứ 156 chương lầm sẽ có chút Đại

80 Niên Đại phim Hồng Kông Phồn Hoa, tạo nên không ít du tẩu một Chủ Lưu cùng khác loại Kỳ Nhân. Teddy Robin đương nhiên đó là trong đó Đại Biểu.

Người nầy là một Toàn Năng Hình Kỳ Tài, không chỉ có Tướng Mạo khác loại, Sáng Tác càng hiển Quái thú. Hắn Điện Ảnh cũng không Hội (sẽ) dán lên Chủ Lưu nhãn hiệu, lại có thể ở bảo trì thông tục Chủ Lưu đồng thời hoàn(còn) kiên trì khác loại Thị Giác hòa(cùng) Nghệ Thuật cảm, ở theo phong trào đoạt phách Trào Lưu Thịnh Hành Hồng Kông Điện Ảnh giới, điểm này càng khó được.

Lâm Hựu Luân xuất hiện ở li Trí gia lý(bên trong), hoàn(còn) tượng Chủ Nhân bình thường lại đây Khai Môn, Tằng Chí Vĩ hòa(cùng) Teddy Robin chỉ biết bọn họ này một chuyến hẳn là đi không được gì rồi. Đương nhiên bọn họ tâm lý hoàn(còn) tồn hơi có chút nho nhỏ Ảo Tưởng, phản chính đều tới rồi, cũng không thể người cũng không trông thấy một mặt liền đi đi thôi? Ôm lấy ý nghĩ như vậy, Tằng Chí Vĩ, Teddy Robin đi theo Lâm Hựu Luân vào phòng.

li Trí trên thân chụp vào nhất kiện chặc thứ 156 chương lầm sẽ có chút Đại Thân áo mỏng, từ trong phòng ngủ đi ra, cúi đầu, một tay bả kẹp ở trong quần áo Tóc ra bên ngoài rút ra, trên tay kia phủ lấy nhất cá phát vòng, chuẩn bị đem Tóc co lại tới.

Lâm Hựu Luân chứng kiến cũng không cảm thấy có cái gì Kỳ Quái, có thể ở Tằng Chí Vĩ, Teddy Robin tuy nhiên cũng trừng lớn mắt, li Trí cho bọn họ Cảm Giác giống như là mới từ trong phòng ngủ xuyên rồi Y Phục đi ra. li Trí vừa rồi không đến Khai Môn, lúc này tài(mới) xuyên được rồi Y Phục từ trong phòng ngủ đi tới, như vậy chuông cửa vang trước Nàng Hòa Lâm hựu luân đang làm cái gì, là cá nam nhân đều Hội (sẽ) nhịn không được hướng phương diện kia suy nghĩ.

Hải Ngoại Phiến Thương bỏ vốn 7000 Vạn đầu phách « Vệ Tư Lý bột Kỳ » , Tằng Chí Vĩ, Teddy Robin này một chuyến là tới mời li Trí làm Phim điện ảnh Nữ Chủ Giác, nhìn tình hình này, sợ hãi thật sự phải thất vọng mà về.

li Trí tưởng Lâm Hựu Luân dẫn đưa huā người tiến đến, ngay từ đầu không quá chú ý, đẳng Bàn được rồi Tóc ngẩng đầu, chứng kiến lưỡng cá xa lạ Nam Nhân đứng ở nơi đó, trước hết phản ứng là che miệng lại, ngạnh sanh sanh đem kia thanh kinh hô che đậy ở trong miệng không có phát ra tới.

Lâm Hựu Luân đem Tằng Chí Vĩ, thân phận của Teddy Robin nói cho li Trí, li Trí tài(mới) ý thức được hai người này cũng là đến tìm nàng phách Điện Ảnh nhanh lên bắt chuyện bọn họ tọa hạ, sau đó lại vội vàng đi tìm cái chén rót nước.

Lâm Hựu Luân ngồi ở Tằng Chí Vĩ, Teddy Robin đối diện hòa(cùng) thứ 156 chương lầm sẽ có chút Đại bọn họ hàn huyên.

Tuy cham huong giangWhere stories live. Discover now