Q8

55 0 0
                                    

"Ngươi nói là không có sai, Lâm Hựu Luân là không thể nào trơ mắt nhìn Vô Tuyến suy sụp, nhưng Vô Tuyến Việt(càng) Hưng Vượng. Thiệu Nghị Phu thì ước không có khả năng uỷ quyền, đổi thành Ngươi là Lâm Hựu Luân, Ngươi Hội (sẽ) làm như thế nào? Là Bang Vô Tuyến vượt qua cửa ải khó, còn chính là nhìn Vô Tuyến tạm thời lâm vào hạ thấp, ép Thiệu Nghị Phu thoái vị?" Lâm Bạch Hân khó được lúc này đây không có tức giận. Mà là ngữ trọng tâm Trường Địa nói.

Ở Chỉnh Thể Thu thị suất thượng. ATV hoàn(còn) không có cách nào hòa(cùng) Vô Tuyến khiếu bản, nhưng là ở buổi chiều Phim Truyền Hình Thu thị suất thượng, ATV nương tựa theo « Sưu Thần Ký »

nhân khí, không ngừng cố gắng lại vỗ mấy bộ Thần Thoại kịch. Thu thị nghiễm nhiên từng có Vô Tuyến tình thế.

"Nhưng muốn là Lâm Hựu Luân bây giờ còn không có nhúng chàm nghề truyền hình ý nghĩ thì sao?" Lâm Kiện Nhạc đưa ra một loại khả năng, mà đây cũng là Lâm Bạch Hân không nguyện ý nhất nhìn qua.

"Ta cũng không tin Hắn đối Chưởng Khống Vô Tuyến Hội (sẽ) không có hứng thú, không phải đâu Hắn tại sao phải cầm Gia Nghị Viện Tuyến Cổ Phần đổi lại Vô Tuyến Cổ Phần?"

"Vừa đúng trái ngược, ta cảm thấy được Hắn Dã Tâm không chỉ là nhất cá Vô Tuyến là có thể thỏa mãn, cho nên hiện tại hắn mới không phải gấp gáp như vậy Địa muốn nắm giữ Vô Tuyến Đại Quyền. Cho nên mặc dù Chúng ta thối nhượng, Hắn nên ra tay giúp Vô Tuyến như trước sẽ ra tay."

Lâm Kiện Nhạc nói ra ý kiến của mình, đầu bên kia điện thoại Lâm Bạch Hân trầm mặc Hảo một trận.

"Có lẽ ngươi nói có Đạo Lý, nhưng chuyện này trước theo như ta nói xử lý!"

Lâm Bạch Hân cho xuất như vậy nhất cá trả lời, nhượng Lâm Kiện Nhạc cảm thấy rất thất vọng, buông xuống Điện Thoại sau đó(chi hậu), trên mặt hắn vẻ mặt âm tình bất định, ôm tay suy tính Nhất Đoạn Thời Gian, tiếp theo sẽ đem Bí Thư hô tiến đến.

"Đợi lát nữa Ngươi đánh cho Điện Thoại cho Từ Tiên Sinh. Đã nói buổi tối Ta mời Hắn ăn cơm!"

Hoàng Bạch Minh ở bên miệng giật giật, cuối cùng khước không nói gì thêm, Hắn biết rõ hẳn là Lâm Bạch Hân ở trong điện thoại Hòa Lâm kiện Nhạc nói gì đó, này mới khiến Lâm Kiện Nhạc quyết định cấp cho Từ Khắc Đầu Tư.

Sự tình liên quan đến Lâm Bạch Hân, Lâm Kiện Nhạc Phụ Tử hai người quan hệ, Hoàng Bạch Minh rất Lý Trí lựa chọn rồi trầm mặc.

——

Lương Gia Thụ, Tằng Lệ Trân đoạn này Thời Gian ngày Tử Đô không thế nào Hảo quá. ATV tiếp liên(ngay cả) một tuần lễ ở buổi chiều Phim Truyền Hình Thu thị suất cắn chặc Vô Tuyến, loại tình huống này chỉ ở năm đó Vô Tuyến hòa(cùng) ATV đời trước lệ Địa Đài Truyền Hình tiến hành Thu thị Đại Chiến thời điểm tài(mới) xuất hiện quá.

Mặc dù ở Chỉnh Thể Thu thị suất thượng, Vô Tuyến vẫn chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, nhưng trong đó còn muốn đi rụng mỗi kỳ « Hảo Thanh Âm - The Voice »

mang đến Cao Thu thị suất. Đặc biệt là « Hảo Thanh Âm - The Voice »

bây giờ đã Kinh(trải qua) tiến hành tới rồi Đệ Tam giai đoạn trận đấu, có…nữa mấy kỳ đi ra cuối cùng Tổng Quyết Tái.

Tuy cham huong giangWhere stories live. Discover now