Tuy cham huong giang

588 2 0
                                    

< Túy Chẩm Hương Giang >

Quyển 1: Một khúc mới Từ Rượu một chén thứ 1 chương lầm thượng "Tặc" Thuyền

"Yên tâm đi, ta rất khỏe, gần nhất trong nhà ăn thiếu nhân thủ, Lão Bản mỗi ngày - Thiên Thiên nhượng tăng ca, cho nên sẽ không lo lắng về nhà." Lâm Hựu Luân oai lấy Đầu, dùng Mặt hòa(cùng) vai trái kẹp lấy Microphone, hai tay ống tay áo Cao cuốn, một bên từ trước mặt chất đầy Bọt biển chậu lớn trung Thanh Tẩy xuất đám người bàn ăn, một bên hoàn(còn) ra vẻ thoải mái mà nói: "Mụ Mụ, ngươi đem phòng giặt quần áo Công Tác Từ rồi hả. Lão Bản nói Ta đoạn này Thời Gian Biểu hiện đúng là không sai, tháng sau thì cho ta thêm Tiền Lương, sau này Ta có thể nuôi sống cái nhà này."

Tháng mười Hồng Kông, khí hậu [thành tựu] như trước ấm áp hợp lòng người, buổi tối ăn bữa ăn khuya người rất nhiều, rửa Hảo đĩa bị không ngừng lấy đi, sau đó lại có mới đĩa nối liền không dứt bị đưa vào tới. Ngay tại Lâm Hựu Luân hòa(cùng) Mẫu Thân thông Điện Thoại này Nhất Hội Công Phu, trước mặt hắn còn chưa Thanh Tẩy bàn ăn đã Kinh(trải qua) xếp thành rồi một tọa Tiểu Sơn.

Lâm Hựu Luân sanh ra ở Hồng Kông nhất cá Gia Đình Đơn Thân, Mẫu Thân vẫn dựa vào làm cho người ta làm Bảo Mẫu khổ cực dưỡng gia. Mười bốn tuổi sau đó(chi hậu), Lâm Hựu Luân nói cái gì cũng không chịu tiếp tục học bài, ba năm này vẫn luôn ở bên ngoài đả công. Không lâu trước, Lâm Hựu Luân thật vất vả khuyên Mẫu Thân sa thải rồi Bảo Mẫu Công Tác, Hắn cảm giác mình bây giờ đã Kinh(trải qua) có thể kiếm tiền dưỡng gia, không muốn nghĩ Mẫu Thân nữa khổ cực Địa chăm sóc người. Có thể mỗi lần Lâm Hựu Luân bả kiếm mà tới Tiền giao cho Mẫu Thân, Mẫu Thân đều không nỡ Hoa, bảo là muốn giữ lại sau này cho Lâm Hựu Luân Kết Hôn dùng. Vì rồi phụ cấp gia dụng, Mẫu Thân lại đang gia phụ cận phòng giặt quần áo tìm một phần Công Tác.

Phòng giặt quần áo Công Tác khổ cực không nói, hơn nữa kiếm được cũng không nhiều lắm, ở Lâm Hựu Luân không ngừng khuyên bảo, Mẫu Thân đã Kinh(trải qua) đáp ứng muốn Từ đi phòng giặt quần áo Công Tác, nguyên bản hết thảy đều tại hướng Lâm Hựu Luân dự đoán phương hướng Phát Triển, nếu như không có phát sinh sự kiện kia nói.

"Tuần này Mạt về nhà?" Lâm Hựu Luân chần chờ nâng lên Hữu Thủ, muốn lau đi giọt mồ hôi trên trán, lại không cẩn thận mò tới chính mình trên đầu vết thương, đau đến Hắn thẳng nhếch miệng. Dựa theo Bác Sĩ thuyết pháp, trên đầu của hắn vải băng bó ít nhất được nửa tháng tài năng(mới có thể) rút lui, lúc này về nhà, muốn muốn tiếp tục lừa dối vượt qua kiểm tra đã có thể không dễ dàng.

Cẩn thận từng li từng tí Địa không hề đụng kia xử vết thương, Lâm Hựu Luân lau mồ hôi, "Cuối tuần sợ hãi không được, gần nhất Sinh Ý tốt như vậy, Lão Bản dám chắc không cho nghỉ phép, không phải đâu phải khấu trừ Tiền Lương. Đẳng bận rộn quá rồi này một trận, Ta nhất định rút ra Thời Gian về nhà, nhớ kỹ phải bảo trọng Thân Thể... Ừ, có người gọi ta rồi, vậy cứ như thế, trước đã treo rồi, bai bai."

Tuy cham huong giangWhere stories live. Discover now