CHAP 28

5.5K 235 50
                                    

CHAP 28

Sáng hôm sau, Sooyeon cùng Yunho đi xuống núi để xem tình hình chiến sự của hai nước. Núi Sowon vốn cách ly khỏi thế sự bên ngoài nên chiến tranh xảy ra nó khá yên bình. Chưa kể đến muốn được vào trang viên Sowon phải trải qua thiên la địa võng được bố trí bên ngoài. Chỉ có người trong phái Sowon mới có thể biết hướng mà né tránh.

Đi xuống tới lưng chừng núi thì cả hai bắt gặp một nam nhân trong trang phục hoàng tộc Soshi. Thấy người đó đang nằm bất động với một mũi tên vẫn còn ghim trên vai nên Yunho lật người đó qua thử để kiểm tra xem còn sống hay đã chết. Sooyeon không có hứng thú với nam nhân có thể đã chết này nên nhìn sang hướng khác.

Yunho đưa tay lên mũi phát hiện người đó vẫn còn thở nhưng rất yếu nên vội nói : “Hắn ta vẫn còn sống. Sooyeon, muội mau giúp ca ca đỡ hắn lên lưng, ca ca sẽ đưa hắn về trang viên nhờ sư phụ cứu chữa”.

Sooyeon nghe vậy nên liếc mắt sang một cái rồi ngó lơ sang chỗ khác nhưng nhanh chóng nàng xoay hẳn người lại và kinh ngạc : “Là chàng ta”.

-Muội biết người này sao ? – Yunho nhíu mày, từ lúc nào mà muội muội của mình lại quen biết người thuộc dòng dõi hoàng tộc ?

-Là nam nhân mà muội đã kể với ca ca lúc chúng ta đến sông So Nyuh để xem lễ hội thả đèn hoa đăng đó.

-Thì ra người mà muội nói đến là hắn ta à – Yunho nhìn Yuri khắp một lượt. Tuy bị trúng độc nhưng vẫn không mất đi vẻ uy quyền và tuấn mỹ. Yunho gật gù hài lòng, muội muội của y thật là biết chọn người a.

-Ca ca còn ngẩng người ra đó làm gì, mau mau xoay người lại để muội đưa y lên lưng ca ca – Sooyeon sốt sắng hơn cả Yunho.

-Muội đó, nếu người này không phải là người trong mộng của muội thì muội có nhiệt tình giúp đỡ vậy không ? – Yunho lắc đầu trước tính khí của Sooyeon.

-Nhanh lên ca ca, hình như y bị trúng độc rồi, mau đưa về trang viên để nghĩa mẫu chữa trị.

-----------

Trang viên Sowon

Vừa đến nơi Sooyeon không gõ cửa mà vội đẩy cửa phòng của nghĩa mẫu mình : “Nghĩa mẫu, nghĩa mẫu”.

-Con làm gì mà vội vàng vậy Sooyeon ? – Lee Yeon Hee đang đọc sách ngẩng đầu lên nhìn nghĩa nữ của mình.

Lúc này Yunho đã bước vào trong với Yuri đang trên lưng : “Sư phụ, người này bị trúng tên có tẩm độc, xin người mau cứu”.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ