CHAP 11

11K 275 48
                                    

CHAP 11

Ánh nắng ấm áp len lỏi qua khe cửa chiếu rọi, trêu chọc trên gương mặt đầy hạnh phúc của Taeyeon. Đưa tay dụi mắt vài cái cho tỉnh hẳn rồi nhìn xuống người trong lòng mình vẫn còn đang ngủ say sưa, Taeyeon mỉm cười ngây ngốc khi nhớ lại cảnh hoan ái vào tối đêm qua của cả hai.

Bước xuống giường mặc lại y phục bị mình quăng tán loạn vào đêm qua, Taeyeon trở lại giường ngồi xuống bên cạnh Miyoung và đặt một nụ hôn lên trán nàng.

-Dậy đi Miyoung à ~ Mặt trời đã lên cao rồi đó.

Thấy Miyoung vẫn nằm im không nhúc nhích nhưng gương mặt đang đỏ dần lên nên Taeyeon đưa tay luồng vào trong chăn, lướt dọc từ eo Miyoung xuống mông nàng và vỗ vỗ vài cái.

-Ta biết nàng tỉnh rồi nên dậy đi a ~.

-Đáng ghét – Miyoung giấu mặt mình vào trong chăn.

-Đến giờ mà nàng vẫn còn thẹn thùng sao – Taeyeon cười khúc khích.

Miyoung vẫn không dám ngẩng mặt lên.

-Chúng ta đều là nữ nhân thì có gì phải ngại a – Taeyeon nhắc lại câu nói khi xưa của Miyoung và giật mạnh tấm chăn ra khỏi người Miyoung, ngay lập tức một cơ thể hoàn mỹ lộ ra trước mắt Taeyeon.

-Yahhh – Miyoung vội lấy tay che những điểm trọng yếu.

-Che gì chứ, cả cơ thể nàng ta đã thuộc nằm lòng rồi – Taeyeon cười gian làm gương mặt Miyoung đã đỏ nay còn đỏ hơn.

Tuy trêu chọc nhưng Taeyeon vẫn cúi xuống nhặt y phục của Miyoug lên: “Ta là người cởi thì ta sẽ mặc chúng lại vào cho nàng”.

Nhìn thấy gương mặt nửa cười nửa không của Taeyeon nên Miyoung nhìn xuống cơ thể mình và phát hiện chi chít các dấu đỏ ửng trên làn da trắng như tuyết của mình. Mắt thấy Miyoung đã phát hiện ra nên Taeyeon bật cười lớn thành tiếng.

-Trên người nàng bây giờ chỗ nào cũng là của ta hết – Taeyeon vòng tay ra sau cột lại dây áo yếm cho Miyoung và không quên hôn nhẹ lên cổ nàng một cái.

-Taeyeon đáng ghét – Miyoung đỏ mặt.

-Chỉ đáng ghét với mỗi mình nàng thôi – Taeyeon tiếp tục hôn vào môi Miyoung một cái sau khi đã mặc xong áo cho nàng. Sau đó Taeyeon mặc tiết khố lại cho Miyoung nhưng kéo lên đến đâu Taeyeon đều rải những nụ hôn lên đó, từ ngón chân lên đến cổ chân, đầu gối, dọc hai bên đùi non của Miyoung và trước khi mặc xong tiết khố hoàn chỉnh Taeyeon không quên đặt một nụ hôn vào khu tiểu lâm giữa hai chân Miyoung.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ