CHAP 10

11.8K 342 58
                                    

CHAP 10

Chạy vội vào trong phòng tắm, Taeyeon nhanh chóng đóng cửa lại. Đưa tay đặt lên ngực trái và thấy tim mình đang đập loạn điên cuồng, thậm chí Taeyeon còn có chút cảm giác ươn ướt ở bên dưới hạ bộ của mình nữa.

-Cái cảm giác này còn khó chịu hơn khi ta hôn Miyoung nữa – Taeyeon hô hấp có phần khó khăn.

-Tại sao vừa rồi ta có cảm giác như muốn…*ực* – Taeyeon nuốt khan – …với Miyoung như vậy.

-Nếu vừa rồi ta không chạy nhanh ra ngoài thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra. Chẳng lẽ sau đó ta …

Taeyeon bắt đầu tưởng tượng những cảnh mà mình đã xem trong sách thành mình và Miyoung, Taeyeon cởi y phục của Miyoung ra, hôn Miyoung rồi đưa tay di chuyển xuống bên dưới …

-A a a…không được. Đi tắm thôi – Taeyeon lắc đầu cho thanh tỉnh đầu óc, vội cởi y phục rồi nhảy xuống bồn tắm.

Dòng nước ấm làm cho Taeyeon phần nào cảm thấy bình tâm lại đôi chút khi những cảnh xuân sắc kia cứ vờn vờn trong đầu. Đến khi Taeyeon tắm xong trở về phòng thì Miyoung đã ngủ say từ lúc nào. Taeyeon nhìn chằm chằm vào quyển sách trong tay mình.

-Phải giấu kỹ mới được – Taeyeon tìm nơi kín đáo và cất quyển sách đó vào. Nhưng trước khi cất Taeyeon lại luyến tiếc lần nữa nên đã trộm mở ra xem, dù sao cũng gần sắp hết. Càng xem Taeyeon càng thấy người mình như bốc hỏa, vô cùng nóng bức khó chịu. Vì vậy Taeyeon cởi bớt ngoại bào ra rồi say mê đọc tiếp. Đến khi đọc xong trang cuối cùng Taeyeon mới chịu cất hẳn quyển sách đó.

Sau đó Taeyeon vội leo lên giường nằm kế Miyoung và ôm lấy nàng. Hít sâu một hơi, hương thơm tỏa ra từ cơ thể Miyoung làm cho cả người Taeyeon trở nên mơ mơ hồ hồ. Lúc này cả hai chỉ mặc sam y trắng mỏng khi ngủ nên Taeyeon có thể cảm nhận được hai cặp thỏ ngọc của Miyoung đang nhấp nhô lên xuống trong lòng mình.

-Tại sao lúc trước ta không cảm nhận thấy chúng chứ ? – Taeyeon khó thở và trong đầu nàng tiếp tục tái diễn những hình ảnh trong quyển sách đó.

-Tất cả cũng tại quyển sách kia – Taeyeon cúi đầu nhìn xuống Miyoung thì thấy lớp áo yếm hồng nhạt đang thấp thoáng bên trong. Taeyeon hít sâu – Ta…ta không nhịn được nữa rồi.

Taeyeon bắt đầu không khống chế được hành động của mình nữa. Taeyeon chầm chậm đưa tay lên chạm vào một bên đồi núi Miyoung nhẹ xoa nắn. Điều này khiến Miyoung đang say ngủ bỗng nhích người sát vào Taeyeon hơn. Thậm chí Miyoung còn phát ra tiếng rên nhẹ.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ