GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

30K 407 79
                                    

Author : Natinla

Editor : (chap 5 - 9) TaeNy_is_love 

Pairings : TaeNy (main) và các couples khác

Rating : PG-15

Thể loại : Cổ trang Hàn Quốc, nữ cải nam trang, tình cảm, triều chính

Tình trạng : 36 chap + Phiên ngoại

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

 

Kim Taeyeon : Nữ nhi của Kim Tae Woo – Đại tướng quân trong triều đình Soshi nhưng nàng bị bắt phải cải nam trang từ nhỏ do bất đắc dĩ. Tuy nhiên việc Taeyeon cải nam trang chỉ có phụ mẫu nàng cùng với nha hoàn thân cận Choi Sooyoung biết mà thôi. Lúc còn nhỏ Taeyeon đem lòng yêu mến thái tử của Soshi.

Hwang Miyoung : Nữ nhi của Hwang thượng thư. Lúc còn nhỏ nàng cũng phải lòng thái tử của Soshi. Và đó là lý do Taeyeon không ưa thích Miyoung. Trớ trêu thay khi lớn lên nàng lại có hôn ước với Taeyeon do đích thân hoàng thượng ban hôn mặc dù người biết Miyoung thích Thái tử hơn là Taeyeon. Tuy nhiên sau khi thành thân, ở cạnh Taeyeon mỗi ngày nên Miyoung dần nảy sinh tình cảm với nàng.

Kwon Yul (Kwon Yuri) : Thái tử của triều đình Soshi. Cũng giống như Taeyeon, nàng buộc phải cải nam trang từ nhỏ do bởi hoàng thượng không có hoàng tử mà chỉ toàn công chúa. 

---------------

Xin chào mọi người mình đã trở lại với Longfic mới :)) Và cũng là cổ trang do mình thích thể loại này :3

Giới thiệu nhân vật hơi ít và ngắn ha, lúc đầu mình tính ghi thêm cái Văn án nữa nhưng mà thấy viết nó ko ổn (thật ra là sợ tiết lộ nhiều nội dung quá) nên bỏ đi =)))

Ngày mai up chap 1 hen :))

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ