CHAP 17

8.3K 275 75
                                    

♥ 5.8.2007 - 5.8.2014 ♥ HAPPY 7th ANNIVERSARY SNSD ♥ S1 + S9 = Indestructible ♥

CHAP 17

-Hiện tại tứ chi ta đang vô lực nên lần này nàng hầu hạ ta được không ? – Taeyeon thì thầm vào tai Miyoung. Khi những lời này được nói ra cả Taeyeon và Miyoung đều đỏ mặt. Thật sự các lần trước Taeyeon luôn luôn là người hầu hạ Miyoung, tuy có những lần Miyoung phản kháng lại nhưng tất cả đều bị Taeyeon khuất phục.

Lần này chính là Taeyeon tự nguyện nằm dưới thân Miyoung. Vì vậy đêm nay chẳng khác gì đêm động phòng lần thứ hai. Cả người Miyoung vì thế mà không kiềm được run rẩy khi chủ động cởi y phục Taeyeon. Chẳng mấy chốc cả hai đều không mảnh vải che chắn, Taeyeon từ tốn nằm xuống giường với Miyoung ở bên trên mình. Những con đom đóm như hiểu chuyện gì đang xảy ra nên chúng chỉ bay vòng vòng quanh phòng mà không bay lại gần chiếc giường đang nồng đậm cảnh xuân sắc kia.

Nhờ có ánh sáng từ đom đóm nên Miyoung và Taeyeon tuyệt nhiên thấy rõ cơ thể trắng tuyết, tuyệt mĩ của nhau. Taeyeon có thể nghe thấy rất rõ tiếng tim đập thình thịch bên trong lồng ngực của Miyoung nên cong khóe môi lên tiếng : “Bình tĩnh đi a, khí thế chủ động ngời ngời mấy lần trước của nàng đâu rồi ?”.

-Thiếp không biết phải làm như thế nào – Miyoung chớp mắt, thành thật trả lời làm Taeyeon chỉ biết bất động mở to mắt nhìn người trước mặt mình. Taeyeon biết thân thể mình trừ hai khỏa mềm mại phía trước ra thì chỗ nào cũng không hề thua kém Miyoung. Chẳng lẽ chỉ vì như vậy mà thân thể mình không đủ để làm Miyoung chú ý và động tâm hay sao ?!!!

-Nàng là đang chọc tức ta sao ? – Chỉ riêng chuyện ngọc thể cả hai đang tiếp xúc không khoảng cách như thế này cũng đã đủ để làm dục hỏa trong người Taeyeon bùng cháy dữ dội nhưng hiện tại Miyoung vẫn cứ nằm yên bất động, không chịu động thủ gì cả làm Taeyeon chỉ muốn lật người lại, làm chủ tình thế.

-Những lần trước đều do Tae chủ động trước, thiếp chỉ thuận thế mà theo thôi – Miyoung đỏ mặt trả lời.

Vì là sinh thần của Miyoung, Taeyeon muốn trao lần đầu tiên của mình cho nàng, trở thành người của nàng nên Taeyeon hít thở thật sâu, cố gắng kiềm chế dục hỏa rồi tình bĩnh đáp : “Vậy lần mà nàng chủ động cột tay ta bằng thắt lưng sau khi chúng ta đưa Yoona về phủ thì sao ?”

-Thiếp… lần đó… thật ra chỉ muốn chọc ghẹo Tae – Giờ nghĩ lại Miyoung cũng không biết lần đó nàng lấy dũng khí từ đâu ra nữa.

-Aaaa nàng là đang muốn bức chết ta mà – Taeyeon mất bình tĩnh kéo Miyoung xuống hôn mãnh liệt vào môi nàng.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ