CHAP 8

10.1K 308 48
                                    

CHAP 8

Dù sao mình cũng là người chủ động muốn hôn Miyoung trước nên Taeyeon đành phải lên tiếng giải vây tình huống khó xử này. Định bụng sẽ nói nụ hôn không hề xảy ra nhưng nhìn gương mặt đầy xảo quyệt của Sooyoung và Soonkyu, Taeyeon đành buộc miệng nói “Ừ, chúng ta hôn nhau rồi đó”

Miyoung nghe vậy lập tức nhíu mi nhìn sang Taeyeon thắc mắc trong khi Sooyoung và Soonkyu lúc này đang nháy mắt với nhau đầy gian xảo, hai người bọn họ có vẻ phấn khích trước lời thú nhận có phần dại dột và thiếu suy nghĩ của Taeyeon.

-Ngươi nói bậy bạ gì vậy ? – Miyoung dùng âm bụng ra hiệu Taeyeon nhanh chóng thay đổi khẩu cung.

-Chẳng lẽ nói chúng ta định hôn nhưng bị phá đám ? Mất mặt lắm a – Taeyeon thì thầm đáp lại.

-Vậy cảm giác hai nữ nhân hôn nhau có gì khác so với nam nhân cùng nữ nhân không thiếu phu nhân ? – Sooyoung chớp mắt ngây thơ hỏi Miyoung nhưng lại đang cố nén cười.

-Erhh làm sao ta biết ? – Miyoung lơ ngơ không hiểu vì sao Sooyoung lại hỏi mình câu hỏi khó như vậy. Nụ hôn đầu tiên nàng còn chưa có, làm sao biết cảm giác để mà so sánh đây a ?

-Không phải trước kia người từng hôn Thái tử sao ? – Taeyeon chồm tới bịt miệng Sooyoung nhưng đã quá muộn.

-Ta hôn Thái tử ?! – Miyoung hết nhìn Sooyoung, Taeyeon rồi nhìn lại Soonkyu. Nàng thấy tất cả bọn họ dường như đều đang có chung thắc mắc a.

Việc Miyoung hôn Thái tử, Soonkyu cũng ngạc nhiên không kém, nàng đi theo Miyoung như hình với bóng, họ hôn nhau lúc nào sao nàng lại không hay biết ? Giống như Soonkyu, Taeyeon thật lòng cũng đang hồi hộp muốn biết câu trả lời của Miyoung, hy vọng hai người đó không hôn nhau, nhưng tốt hơn hết là Miyoung không được hôn ai hết ngoại trừ Taeyeon, nàng dù sao cũng là thê tử của Taeyeon, nếu tùy tiện đi hôn người khác há chẳng phải muốn chọc Taeyeon tức chết hay sao.

-Ta và Thái tử chưa bao giờ hôn nhau – Miyoung nói một cách rõ ràng dứt khoát.

Gương mặt tò mò của Sooyoung và Soonkyu thoáng chút lộ vẻ thất vọng, Taeyeon thì lại thở phào nhẹ nhõm, biểu tình trên gương mặt đang hảo vui vẻ a. Nhưng mà câu nói tiếp theo của Miyoung chính là dọa Taeyeon sợ chết thất kinh hồn vía.

-Ai nói với ngươi ta và Thái tử hôn nhau ? – Miyoung hỏi Sooyoung nhưng mắt lại đang liếc nhìn Taeyeon.

-Haha… haha…haha – Sooyoung miệng cười ha hả nhưng cặp đùi bên dưới bàn đang bị Taeyeon nhẫn tâm hành hạ – Nô tỳ chỉ là tùy tiện đoán và thuận miệng mới cả gan hỏi thiếu phu nhân thôi.

Nha hoàn to gan Sooyoung này ít ra không dám bán đứng Taeyeon bằng không Taeyeon sẽ dùng cực hình tra tấn đến chết mới thôi. Nhìn thấy Miyoung không nghi ngờ gì nữa, Taeyeon mới rút tay lại, lập tức Sooyoung vừa xoa xoa đùi vừa than trách số phận “Tiểu thư thật không biết thương hoa tiếc ngọc là gì hết a”.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ