Chapter 17 : Half-blood

10.2K 165 9
                                    

VOTE and COMMENT if you think i DESERVE it ! Thanks !

JK







.......................

The Mermaid Curse

Haida lắc đầu xua cơn chóng mặt vừa ập đến, Haida dần nhận thức được, nó biết cảm giác đó, biết rất rõ là đằng khác; nhưng đôi khi con người tự cảm thấy xung đột cũng như cũng có những chuyện khiến họ không cam lòng để làm theo. Và điều làm nó khó chịu gấp bội đó là cảm giác không lí giải nổi suy nghĩ của mình; Haida là một người nhạy bén; nó hiểu rõ bản thân mình trong từng suy nghĩ hành động song đây là lần đầu tiên nó không lí giải nổi cảm giác quái gỡ của bản thân cứ như rằng đó là bản năng của nó mà lâu nay vẫn chưa bộc phát. Sao có thể phức tạp đến thế kia chứ ?

Kéo nó về Điện phía Đông của mình; Hắn thở hắc ra bực dọc song nhìn thái độ của nó không hiểu sao lại thấy có cái gì nhẹ nhõm trong lòng. Hắn kéo mạnh nó đi, bỏ lại căn phòng đổ nát. Hắn ra lệnh bắt hết tất cả ba mỹ nữ kia giam hết vào rồi dặn dò gì với tên lính.

Nó ngồi trên giường ở cung điện phía Đông. Điện của Thái tử quả thật bắt mắt và đẹp, trần nhà cao hơn mấy chục met, một chiếc đèn lồng tao nhã tỏa ánh mắt dịu hòa cùng mới những vật dụng ở trong càng làm căn phòng ánh lên sự sang trọng không ngờ. Trừ họa tiết trang trí ra thì mọi thứ trong căn phòng đều đẹp lộng lẫy.

Hắn nhìn Haida ngơ ngơ ngác ngác đảo mắt quanh phòng thi thoảng dè chừng nhìn hắn.

"Thích thì ngồi đó mà nhìn cả đêm luôn đi" - Hắn ngả người xuống giường, khó khăn cử động ở vai; lườm sang cái kẻ lành lặn đang ở cạnh lại rủa thầm : "Chết tiệt, vì cái con bé ngốc nghếch thấy chết mà cứ nhảy vào này mà Ta bây giờ lại phải chịu thay, biết đau thế này thì kệ xác nó; vuốt giận, vì đại kế phải giữ vững, còn cả thế giới phải thuộc về Ta". Hắn thở ra điềm tĩnh rồi dường như cảm thấy mình chưa trả đũa kẻ bên cạnh, hắn dịch người kê đầu lên người nó. Nó nhướn mày nhìn hắn theo kiểu rất muốn cho hắn một phát ra nhưng không dám. Hắn khẽ nhếch mép lẩm bẩm :

- Ta mệt ! Ngươi trông cẩn thận, đừng để tên nào bước vào !

- Um ! - Haida lẩm bẩm nói. Nó bây giờ cũng chẳng còn tâm trạng nào để mà ngủ, tim vẫn còn đánh trống trận, từ lúc ả xông vào cho đến khi nhìn thấy một vết chém sâu trên vai hắn. Nó có một cảm giác có tội và biết ơn. Haida đảo mắt xuống kẻ đang kê đầu trên người mình. Hắn quả thật đáng ghét, Haida hận hắn đến thấu xương, những vết thương những lần tra tấn sỉ nhục, nó chưa bao giờ hết căm hận nhưng một mạng sống của nó có phải cũng đủ xoa dịu nỗi hận thù đó. Không biết hắn muốn gì mà lại cứu nó ? Nó lắc đầu gỡ bỏ mớ suy nghỉ bổng bông nhìn kẻ đang ngủ say cùng lớp băng màu đen ở vai, kẻ đó gác đầu lên đủi nó. Bình thường nhìn hắn là biết ngay ác quỷ, với cái nhếch mép lẫn ánh mắt sắc nhọn giết người; bây giờ thì giống như một bức tượng tạc thành từ thạch cao. Mái tóc trắng dài phủ dài trên giường và điểm nhấn là khuôn mặt đang yên ngủ với hàng lông mày trắng, đôi mắt dài, mũi cao cùng đôi môi mỏng

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ