Chapter 6 : Kissing

12.5K 244 13
                                    

Nó sập cửa phòng thở hổn hển, tay không thôi cào cổ họng, nếu tiếp tục sẽ đau đến chết mất . Nó dùng miếng vải thừa ở váy kéo cột chặt một tay vào thanh sắt , còn tay kia, nó bấu chặt vào thanh sắt kiềm nén mình chạy trốn, kiềm bản thân xuống, do không thể chắc chắc tốt nhất tự trói mình còn hơn . Bàn tay nó cứ kéo thanh sắt liên hồi ghì chặt bản thân lại, đến mức thanh sắt cứng như đá cũng muốn nát vụng dưới tay nó, người nó nóng như lửa, dục vọng như con quỷ trong nó, không để nó yên mà liên tục quậy phá tâm trí nó, bây giờ nó mới hiểu vì sao hắn lại làm như thế, muốn hủy hoại nó từ trong ra ngoài . Nhưng nếu xuôi theo thì sau này còn biết hắn sẽ làm gì chưa kể ….

Haida cắn vào miếng vải trói tay, nếu không làm như thế chắc sẽ cắn phải lưỡi mất . bàn tay gân lên bấu chặt vào thanh cửa, Đôi mắt đen long lên nhìn ra ngoài song cửa chỉ mong được cứu thoát , cố gắng xua đi , Người như bị đốt trong lửa nhức nhối . Tên độc ác thâm hiểm đáng ghét .  

Bày giờ đau đớn, kiềm chế, mệt mỏi, khi sáng đến , nó thấy cơn đau thuyên giảm rõ rệt, nó mệt mỏi ngã xuống cố gỡ tay khỏi sợi dây tự trói mình, bây giờ thì nhức nhối vô cùng . Ngã cơ thể mệt mỏi đẫm mồ hôi lên giường, khuôn mặt xanh xao hốc hác, đôi mắt nâu sáng khép lại mệt mỏi. Ngủ thiếp đi . Với hắn nó năm phần ghét năm phần khiếp sợ.

-                      Cô ta đâu rồi ?

-                      Dạ Chủ Nhân ! Cô ta đang ở cung Đông ! Thần thấy cô ta lấy dây xích tự trói mình lại không hiểu để làm gì ! – gã lí nhí khai báo.   

-                      Được ! Đi hết cho Ta ! – Hắn hừ nhẹ thì ra đó là thứ giúp cô ta không mò đến tìm thuốc giải nữa . Cô ta tự trói mình, quá ngoan cố. Vốn dĩ hắn có thể bắt ép cô ta nhưng phải để cô ta tự xác mò đến mới có tác dụng nếu bắt ép chỉ làm cô ta tổn hại về thể xác thôi . Dục vọng của cô là bước đầu hủy hoại cô ta nhưng xem ra không dễ như hắn nghĩ. Nếu cô ta không tự đến, hắn sẽ tiến một bước nữa.

Haida đi tắm rửa sạch sẽ trước khi lấy sợi xích đeo vào hai tay gắn vào song sắt, Haida thở mạnh không biết nó còn phải chịu đựng bao lâu và còn có thể chịu bao lâu, đêm trước nó cắn phải lưỡi trong lúc đang gào thét, rất đau. Haida xoa tay vào nhau chuẩn bị thời khắc đáng sợ nhất trong ngày. Vốn dĩ lý trí không còn sức kháng cự nổi nữa, chỉ có thể dùng cách tự trói mình thôi. Dù Haida không phải dạng con gái hiền lành, nhu mì , cũng có chút quậy phá, nỗi loạn, nhưng thật sự trong đời mình chưa bao giờ có thể nghĩ “con quỷ” trong mình lại mạnh như thế, Haida biết rõ lúc đó mình cần cái gì, thèm khát cái gì nhưng nó cố gắng đấu tranh không cho bản thân được điều đó, những lúc đó, nội tạng quặn thắt đau nhức, cơ thể nóng hổi đòi hỏi nhưng không. Đôi mắt nâu khép chặt lại , sợ hãi, cầu mong từ từ chờ đợi cho đám mây đen giăng kịt . Từ trong căn phòng đã nghe có tiếng kim loại chạm nhau, cùng tiếng người la hét như vô cùng khó chịu.

Đã bốn ngày cô ta không tìm thuốc giải, tức là chất độc trong cô ta đã tăng theo cấp số nhân gấp bốn lần, trong thể xác cô ta những hoocmon tình dục estrogen đang sản xuất một cách thừa thải nhưng không thể đáp ứng, cứ mỗi đêm tiếng la hét càng tăng lên, sự khó chịu càng vượt trội, chưa kể nếu tiếp tục việc chất độc làm đảo lộn trong cơ thể có thể dẫn đến uất ức mà chết . Đêm hôm nay càng tệ hại hơn đêm hơn qua. Cô ta quả thật quá ngu ngốc, chẳng hại gì cô ta thậm chí còn cho cô ta nếm mùi lạc thú nhưng cô ta lại tự xích mình trong phòng , đau đớn , quằn quại kiềm chế dục vọng cùng cơn khát điên cuồng . Mỗi lần cô ta hét lên đau đớn thì hắn lại cười, một nụ cười kinh miệt và thích thú trước con mồi khốn khổ của mình . Cô ta chịu đau đớn như thế vẫn chưa đủ, hắn muốn dày vò cô ta thêm nữa. Cho cô ta biết ức chế thêm chút nữa đến khi cô ta sợ hãi thuần phục , để cho Thiên Thần đến và thấy cô ta đã là một đứa toi mọi phục tùng, hay một tay sai của quỷ. Hắn nghĩ ra trăm phương nghìn cách hành hạ nó, cái thân xác bé nhỏ đó thật sự đã chịu đựng đến cùng cực nhưng với tên quỷ xấu xa đó, chưa thấm vào đâu cả.

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Where stories live. Discover now