Chapter 2 : The Bride

14.6K 255 9
                                    

[XEM phần clip BOOK TRAILER của THE MERMAID CURSE (LỜI NGUYỀN TIÊN CÁ)]

Hope you enjoy that !

VOTE and COMMENT if you think i DESERVE it ! Thanks !

JK

.................................................................

The Mermaid Curse

Hắn cho người lùng sục khắp nơi trong Lãnh địa của hắn, nhưng vẫn không tìm ra. Hắn nghiến răng. Khu vực lãnh địa của hắn bằng một phần tư Địa Ngục tức là phân nửa diện tích của Địa cầu, với hàng tỉ dân, muốn tìm ra không dễ dù rằng lính hắn có đánh hơi giỏi cách mấy. Con mồi của hắn để xổng ra như vậy, hắn vẫn chưa hành hạ đủ, nhỡ con quỷ nào ăn mất thì quả là dễ dàng cho cô ta quá chăng. Hơn nữa cô ta hoàn toàn không đơn giản là một người được thiên thần hộ mệnh mà còn là một người rất quan trọng với thiên thần đó, quan trọng đến nỗi cô ta có thể được đem đi đổi chát với mức giá kha khá. Dù hắn không thích sự trao đổi đó mà chờ đợi một điều khác hơn nhưng trước hết vẫn phải tìm được con ranh đó về đây. Thiên Thần vốn dĩ bị hắn cùng những tướng lĩnh đả thương chắc bây giờ phải chạy chữa nhiều, nhưng nếu hắn đoán không sai thì sau đó tên Thiên Thần đó sẽ tìm và cứu cô ta. Lúc đó hắn muốn tận mắt thấy giọt nước mắt của Thiên Thần, đau đớn về thể xác sẽ chẳng là gì trừ phi thấy gã thấy cô ta bị hành hạ sống không bằng chết. Sự đau đớn đó của cả thù làm hắn thấy thỏa mãn, sự tàn độc trong hắn càng lúc càng ghim sâu vào sâu thẳm. Hắn nhoẻn cười và tiếp tục phát lệnh truy tìm, cửa địa ngục kết giới vẫn đóng chặt, cô ta không lọt qua được chắc chắn đang đói lã đâu đó thôi. Tên Điện Hạ ác quỷ rít lên :

-                      Ngươi tốt nhất là đừng để Ta tìm ra không Ta sẽ móc mắt người, lấy nội tạng của Ngươi ! Cho Ngươi sống không bằng chết !

-                      Thưa Điện Hạ chủ nhân ! Hầu tước Lãnh Địa Fruta gửi lời mời tiệc !

-                      Lại cưới ! – hắn gằng giọng. Fruta là một hầu tước của lãnh địa cạnh bên, gã sở hữu một khu vực khá lớn có cả pháo đài và quân đội tư. Ngoài mặt hắn tỏ ra thân tình, và gã hàng năm đều dâng cho hắn vàng bạc, châu báu, ngựa tốt,… và ngược lại cũng không ít lần nhận được những thứ quý được hắn ban phát . Song trong toan tính của hắn, Fruta chỉ là con tốt trong nước cờ bành trướng của hắn mà thôi, một kẻ gián điệp và tay chân trá hình.

-                      Dạ phải ! Thần sẽ cho người tìm một mỹ nữ cho Chủ nhân !

-                      Được ! Tối mai Ta sẽ lên đường.

Tên háu sắc Fruta, Hầu tước Fruta cứ mấy năm lại kết hôn một lần nhưng mỗi lần là cả mấy cô vợ. Cứ sau vài năm, thì đám phi tần đó, có những kẻ may mắn sống được, có những kẻ bị tàn sát trong hậu cung, cũng có kẻ bị tính khát máu thi thoảng lại trỗi dậy của Fruta mà chết thê thảm. Nhưng vốn là quỷ thì cao sang địa vị, thao túng tất nhiên là lẽ sống cho nên mấy chục năm nay hàng đống mỹ nữ trong lãnh địa của gã và các vùng xung quanh vẫn ồ ạt tiến cử. Nhìn mỹ nữ quỷ quyến rũ nhưng gã mấy năm lại lấy cả chục cô vợ không biết ngán sao.

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Where stories live. Discover now