Mermaid Hunter

20.6K 423 25
  • Đã dành riêng cho Pirates of the Caribbean On Strange Tides
                                    

TMC

......................................................................................................................

Một trăm năm, loài quỷ có một nỗi e sợ biển cá. Bao nhiêu tên quỷ bao nhiêu con thuyền đều chết bởi sức hấp dẫn chết người của Người Cá. Một năm nọ, Một ác quỷ quyền lực đã ra lệnh cấm tất cả tàu bè qua lại suốt một tháng, dù trì trệ công việc nhưng hắn chấp nhận vì hắn đang toan tính một âm mưu lớn hơn. Tận diệt Người Cá.

Suốt một tháng trời, Người Cá không bắt được một con quỷ nào. Vì không có ai ra biến, không một con thuyền và bóng dáng của những kẻ hút máu kia. Những tiếng hát cứ du dương ngày một lớn khi nhiều Người Cá tập trung lại ngồi trên mỏm đá để chờ đợi một con thuyền.

Rồi ngày kia một chiếc thuyền duy nhất lênh đênh đi ngang qua mỏm đá của Người Cá. Kẻ trên thuyền là một con quỷ che kín khuôn mặt. Những tiếng hát dập dìu những Người Cá bơi xung quanh con thuyền đó.

Hắn đã đúng, bọn Người Cá dường như xem bọn quỷ là thức ăn cho nên một tháng thiếu thức ăn làm cho chúng tập trung mỗi lúc một đông .

Chiếc thuyền chuyển hướng vào mỏm đá rồi kẻ trên thuyền nhảy xuống bơi đến nơi có tiếng hát những Người Cá bơi xung quanh hắn rồi hướng mắt theo từng cứ chỉ của hắn, cho đến khi hắn cúi xuống cơ hồ muốn hôn một Người Cá thì tay hắn rút ra một thanh kiếm, trong vòng không tới năm giây , hắn tàn sát tất cả Người Cá trên mỏm đá bằng những đòn tàn khốc. Hắn lạnh lùng và tàn khốc, không hề bị một chút cuốn hút trước vẻ đẹp đó .

Lần đó, gần như diệt chủng, xóa xổ toàn bộ Người Cá ở Địa Ngục. Ở thế giới loài người, Người Cá dần rơi vào một truyền thuyết .

Hắn chính là Một trong Ba Hậu Duệ của Chúa Quỷ. Kẻ máu lạnh nổi tiếng hung tàn .

Hắn sẽ luôn săn tìm, giết sạch không chừa lại dù chỉ một Người Cá nào .

Cho đến một ngày hành động tàn bạo của hắn đã dẫn đến một cuộc săn tìm khác ...

 Có lẽ là con người tạo nên số phận và mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống luôn có ý nghĩa riêng của nó.

.................

 

Hãy VOTE, COMMMENT, ADD TO READING LIST để chia sẽ cảm nhận và update truyện nếu thấy xứng đáng !

JK

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ