Chap 23 - Work Hard, Play Hard - Part 1

2.4K 81 49
                                    

WARNING: Cảnh hot 17+

Mình báo trước, chap này sẽ có vài hot scenes, nên chống chỉ định bạn nào không thích vui lòng không đọc đoạn đó. Có thể đọc phần đầu. Mình sẽ warn lần nữa khi đến. 

Nói luôn là mình không thích việc các bạn đọc xong rồi kêu ầm lên là cảnh hot quá thế này hay thế nọ. MÌnh đã warn rồi.

Đọc là tự ý thức của các bạn nhận thức việc lứa tuổi, sở thích, cách nhìn nhận vấn đề. Suy xét kĩ trước khi đọc.

Vì thế đừng cố đọc nếu không thích rồi rền lên như mấy cái xe cổ lỗ sỉ mà mỗi khi nổ máy là ồn ào khắp một góc nhỏ. TKs 

 ps: Quá phỡn mm YulSic ngày hôm qua 2.9.14 hihi

Chap 23

Work Hard, Play Hard - Part 1

Jessica Jung từ đầu chỉ muốn nhắm đến vị giám đốc Bazaar quyền lực kia để tranh thủ một chân nhiếp ảnh chính cho bạn gái, chí ít cho tới thời điểm đó thì cái danh người mẫu được săn đón nhất của nàng rốt cuộc cũng đã có thể mang lại ích lợi. Nhưng điều khiến Jessica Jung ngạc nhiên hơn tất thảy chính là sự gợi ý từ Kim Jones của LV. Dĩ nhiên, nếu nàng là Kwon Yu Ri nàng sẽ chọn gia nhập vào LV ngay tắp lực. Vì sao ư? Chúa ơi, họ là tập đoàn danh tiếng toàn thế giới và với họ, tiền bạc không phải là thứ quan trọng. Vì tiền chỉ là công cụ đế biến mọi kế hoạch của họ thành hiện thực và nhằm nâng thêm giá trị vốn đã vững vàng thêm phần rạng rỡ.

Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của Jessica Jung – trên cương vị người ngoài ngành nhiếp ảnh, nhưng trong ngành thời trang – hay đúng hơn trong khoảng khắc nào đó, Jessica Jung đã kịp quên vị trí Kwon Yu Ri muốn trở thành. Bản thân nàng cũng đã vài lần tự cân nhắc để trở thành thành viên trong đội thiết kế chính của họ. Ơn Chúa là ước mơ to lớn cùng cô bạn thân Tiffany Hwang đã kịp cắt ngang.

Louis Vuitton có thể trả cho Kwon Yu Ri một khoản rất hậu. Những điều kiện thuận lợi và sự nhàn nhã trong công việc chắc chắn sẽ nhiều hơn so với Bazaar. Nhưng tiếc thay, Joyann King đã đúng. Bazaar sẽ  đưa Kwon Yu Ri lên một tầm cao mới. Ở Bazaar cơ hội sẽ luôn luôn rộng mở. Và tên của cô sẽ xuất hiện đều đặn trên tạp chí ấy trong tất thảy các số, bên cạnh những cái tên hàng đầu. Đó chẳng phải là cách khiến mọi người ghi nhớ dễ dàng đến Kwon Yu Ri hay sao? Chí ít, tên cô sẽ không chìm trong vô số những thứ hàng đắt lòi mắt cộp mác LV.

Bên cạnh đó, những mối quan hệ trong ngành luôn luôn trực chờ để Kwon Yu Ri giành lấy hoặc để người khác giành lấy cô. Joyann King hoàn toàn giữ đúng lời hứa khi giờ học của Kwon Yu Ri không phải là vấn đề đáng lo ngại. Và mức lương cô nhận được chỉ thua kém LV không quá 2000$, nhưng gấp ba so với K.Studio

Trong suốt tuần đầu tiên Kwon Yu Ri đã cùng Jessica Jung tranh cãi đến nãy lửa vấn đề chọn lựa. Rõ ràng cả hai đều có những lý lẽ và suy nghĩ của riêng mình, mà tất cả đều cùng một mục đích. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho Kwon Yu Ri. Nhưng đến cuối cùng Jessica Jung đành thở hắt đầy bất mãn rồi buông một câu nhẹ hẫng

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ