Chương 6: Bị ăn sạch

5.3K 101 2
                                    


Nữ tử trước mắt, hình như gọi là Đường Bích Nhi, năm nay mười tám tuổi, phụ thân Đường Nho là nhị phẩm đương triều, bổ nhiệm Hình bộ Thị lang, khi Ân Thái Cực còn trong triều, hai người giao tình rất sâu.

Nhưng từ khi Ân Thái Cực bị một trận đánh cuộc nho nhỏ mà bị ép rời kinh, địa vị Đường Nho ở trong triều liền trở nên ái muội không rõ.

Bị Đường Nho ảnh hưởng, Đường Bích Nhi được tuyển nhập hậu cung cũng không thể như ý nguyện được phong làm Quý Phi, mà chỉ chiếm được một danh hào mỹ nhân.

Bất quá đối với việc này, Ngao Trinh từ đáy lòng không thèm để ý.

Vô luận là Hoàng Hậu, phi tử, mỹ nhân, cung nữ, những nữ nhân nào trừ bỏ diện mạo bất đồng, ở trong lòng hắn cũng chưa có cái gì khác biệt.

Như Trần Chiêu Dung lúc trước bị hắn ban chết mà nói, hai người được cho là thanh mai trúc mã, mà hắn mười sáu tuổi đăng cơ làm Đế, nàng cũng thê bằng phu quý, đi lên vị trí quốc gia chi mẫu.

Đáng tiếc Trần Chiêu Dung bất an cho hiện trạng, liều mình lợi dụng địa vị Hoàng Hậu của mình thay nhà thân mẫu mưu phúc lợi.

Ngay cả bốn vị Quý Phi kia cũng đồng dạng vì làm cho chính mình có thể đứng vững ở hậu cung, một lần lại một lần khiêu chiến quyền uy của hắn.

Đối với những việc nhỏ các nàng làm, Ngao Trinh nhìn thấy, cũng không so đo, hắn không phải là người vô tình, tuy rằng đối với các nàng không có tình yêu, nhưng nếu gả cho hắn làm phi tử, hắn đối với các nàng còn có một phần trách nhiệm.

Nhưng nếu tham lam vô chừng mực, kết quả chính là chơi với lửa có ngày chết cháy.

Trần Hoàng Hậu cùng bốn vị Quý Phi trong lúc đấu trí đấu pháp, vì muốn đạt thắng lợi, lại đem cổ thuật đặt đến trên người hắn!

Nếu không phải hắn mệnh lớn, rất có khả năng mệnh tang tại trong tay các nữ nhân này.

Từ sau sự kiện hạ cổ, hắn càng thêm chán ghét nữ nhân thích tranh quyền đoạt lợi, cho nên đối với Đường Bích Nhi này bị nhét vào cung nhân, thủy chung không khơi dậy nổi chút hưng trí nào của hắn.

Huống chi, hắn bên người đã có Tần Oản Khanh hấp dẫn toàn bộ tâm tư, tự nhiên xem nhẹ nữ nhân trong hậu cung.

Nếu không phải những ngày gần đây hắn vì Tần Oản Khanh muốn ra khỏi Hoàng cung mà tức giận, chỉ sợ hậu cung vẫn bị coi như hoa lệ bài trí mà thôi.

Hắn nhìn về phía nữ tử trước mắt, Đường Bích Nhi thật là tiểu mỹ nhân ngàn người có một, nhưng so thế nào cũng thấy không bằng Tần Oản Khanh, vẫn là kém cỏi nhiều lắm.

"Này là hạnh hoa tửu chính tay nô tì tự ủ, hương vị thuần hậu hương ngát, Hoàng Thượng nếm thử, xem có hợp khẩu vị của người không?"

Đường Bích Nhi nũng nịu rót rượu, trong giọng nói rõ ràng có ý lấy lòng.

Tâm tình hiện tại của nàng, chỉ có thể dùng từ khiếp sợ cùng vui sướng để hình dung.

Phải biết rằng từ khi nàng vào cung tới nay, đây chính là lần đầu Tiên Hoàng Thượng bước vào Vĩnh Phúc cung.

Tuy rằng nàng cùng các nữ tử khác vào cung đồng dạng chưa từng được Hoàng Thượng sủng hạnh, nhưng cùng những người đó so sánh, nàng không cam lòng.

[Edit] Tình Nhân Của Vua - Minh Tinh [ XK - Sủng - Nữ cường - Hoàn ]Where stories live. Discover now