Chương 4: Làm Hoàng Hậu của trẫm đi

4.6K 87 3
                                    

Sáng sớm hôm sau, Tần Oản Khanh mơ màng tỉnh giấc, đập vào mắt là hai cây cột cao chạm trổ tinh mỹ ngũ trảo kim long, ngay cả cái chăn trên người nàng cũng đồng dạng thêu đầy cự long màu vàng tượng trưng Hoàng quyền.

Đây không phải phòng của nàng!

Nàng đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, nhấc mành trướng lên, liền có hai tiểu cung nữ mi thanh mục tú018tiến đến.

"Tần cô nương, người tỉnh rồi?"

"Đây là nơi nào?"

Nhìn quanh bốn phía một vòng, toàn bộ phòng ngủ kim bích huy hoàng019, nàng cảm thấy cả kinh, không dám thừa nhận đáp án trong lòng mình.

"Đây là tẩm điện của Hoàng Thượng – Triều Minh cung."

Trong đó một tiểu cung nữ hướng về phía nàng dịu dàng cười.

"Hoàng Thượng đã vào triều sớm, trước khi đi phân phó đám người nô tỳ chờ Tần cô nương tỉnh lại sau nhất định phải tận lực hầu hạ. Tần cô nương, phía sau có ôn tuyền, người có muốn đi tắm trước không?"

Hiện tại là tình huống gì? Nàng sao lại có thể ngủ ở tẩm cung của Ngao Trinh?

Nhớ rõ hôm qua sau giờ ngọ, Ngao Trinh đối với quyển tấu chương nàng đưa hết sức hứng thú, cả người đều trầm mê trong đó, làm hại nàng thật không tiện nói muốn đi.

Vốn nghĩ chờ hắn xem xong, nàng có thể hồi Nguyệt Ương cung nghỉ ngơi, sau lại không biết vì sao, đại khái là trời nóng mệt rã rời, hơn nữa Ngao Trinh vẫn không để ý tới nàng, liền bất tri bất020 giác ngủ quên, không nghĩ tới khi tỉnh lại, lại ngủ trên giường hắn.

'Thật là đáng chết!'

Đều do nàng mỗi lần gặp được người ý hợp tâm đầu sẽ không hề có phòng bị cùng người ta chung sống thoải mái.

Từ khi phát hiện Ngao Trinh đáng giá kết giao, nàng không tự chủ được muốn cùng hắn tâm linh tương thông, qua nhiều tháng ngày, quan hệ hai người lại chậm rãi từ quân thần biến thành bằng hữu không có gì giấu nhau.

Còn phát triển như vậy, nàng thực lo lắng quan hệ quân thần đơn thuần, sớm muộn gì sẽ bởi vì hiểu nhau quá độ mà càng không thể vãn hồi.

"Tần cô nương không cần lo lắng, đêm qua Hoàng Thượng ở tại ngoại điện, vì tránh cho thanh danh Tần cô nương bị hao tổn, Hoàng Thượng còn phân phó riêng đám nô tỳ không thể đem chuyện Tần cô nương ngủ lại truyền ra bên ngoài..."

Cung tì tựa hồ nhìn ra lo lắng trong mắt Tần Oản Khanh, vội vàng hướng nàng mở miệng giải thích.

Giờ khắc này, nàng đối Ngao Trinh là vô vàn cảm kích.

"Cảm tạ hai vị ở trong này chiếu cố Oản Khanh, bất quá nơi này chung quy là tẩm cung Hoàng Thượng, nếu Oản Khanh đã thanh tỉnh, lưu lại chỗ này sẽ không ổn, Oản Khanh muốn rời đi, mong rằng hai vị có thể thay Oản Khanh hướng Hoàng Thượng nói lời cảm tạ."

Một phen nói lời khách sáo, lại thưởng hai người mấy lượng thu mua lòng người, nàng liền vội vội vàng vàng trở lại Nguyệt Ương Cung.

[Edit] Tình Nhân Của Vua - Minh Tinh [ XK - Sủng - Nữ cường - Hoàn ]Where stories live. Discover now