Chương 10: Viên mãn

6K 113 7
                                    


Nữ tử đi tới mặt một thân bạch y, dáng người cao gầy thon dài, tóc dài theo gió tung bay.

Người tới không phải ai khác, đúng là người ba năm trước đây bị Ngao Trinh đuổi giết, cuối cùng bất đắc dĩ cùng đám người Cảnh Trung Lương, Lục Ly dùng kế kim thiền thoát xác034 mới có thể chạy trốn – Tần Oản Khanh.

Hai người lúc này khoảng cách không đến ba thước, thấy thiên hạ mình ngày nhớ đêm mong đang đứng trước mặt, Ngao Trinh trong lòng mênh mông, kích động khó yên.

Nếu không phải thu được tin tức tâm phúc hắn xếp vào quân doanh truyền đến, nói Cảnh Trung Lương thường một mình cưỡi ngựa đi Vô Ưu thôn thăm bạn cũ, hắn cũng sẽ không điều tra ra Tần Oản Khanh còn sống.

Suốt ba năm, mỗi đêm đến khi thật khuya, hắn lại bị một những cơn ác mộng khủng bố làm thức giấc.

Oản Khanh yêu thương của hắn thất hồn lạc phách đứng trước Đoạn Hồn nhai, mờ mịt bất lực thả người nhảy xuống, từ nay về sau hai người âm dương cách biệt.

Ác mộng này, hắn đã chịu đựng ba năm, hiện tại rốt cục đã có thể tỉnh sao?

Hắn bình ổn hô hấp, rất sợ cảnh tượng trước mắt này chỉ là ảo ảnh, thiên hạ hắn tưởng niệm lúc nào cũng có khả năng tiêu tán, không thấy bóng người.

"Oản Khanh..."

Thật cẩn thận gọi tên của nàng, mang theo vài phần thử, mang theo vài phần khẩn trương, càng nhiều là hèn mọn mà ngay cả chính hắn cũng không phát hiện.

Đứng ở trước ngựa, đón gió mà đứng, Tần Oản Khanh cười lạnh nhìn nam tử trước mắt.

Ba năm năm tháng cũng không làm hắn thay đổi nhiều, thậm chí so với trước, hắn tựa hồ càng thêm một ít khí phách thành thục.

Cho dù long bào đại biểu quyền thế không có mặc trên người hắn, cho dù hắn chỉ mặc y phục vải thô, vẫn như trước không thể che lấp được uy nghiêm trời sinh của hắn.

Ngao Trinh, nam nhân nàng yêu bốn năm, có lẽ yêu hắn cả đời.

Nhưng hắn lại cố tình suýt nữa làm nàng mất mạng!

"Trẫm không nghĩ tới nàng thật sự còn sống..."

"Thực bất hạnh, ta không thể như Hoàng Thượng mong muốn, trong lúc bị bao vây mà bị mất tính mạng, dù sao một người phản bội triều đình, bình thường đều chết không có chỗ chôn."

Nàng nói mỗi một chữ mỗi một câu, đều thật sâu làm đau đớn tâm hắn.

Hắn biết sau này hắn vô luận biện giải cái gì, đều không thể giải thích tàn nhẫn năm đó của hắn.

Trước đem tiểu tử trong lòng kia an ổn đặt trên lưng ngựa, hắn nhảy xuống, đi tới trước mặt Tần Oản Khanh.

Xoay người, hắn đối với đội ngũ sắp xếp thật dài phía sau cao giọng hô:

"Người đứng ở trước mặt các ngươi, chính là đệ nhất nữ mưu sĩ giúp Đại Thịnh ta lập ra vô số kỳ tích, nàng dùng trí mưu cùng sách lược của nàng, giúp Đại Thịnh ta thống nhất tứ quốc, lại một tay sáng tạo ra thần thoại bất bại thiết kỵ của Đại Thịnh ta."

[Edit] Tình Nhân Của Vua - Minh Tinh [ XK - Sủng - Nữ cường - Hoàn ]Where stories live. Discover now