Chương 2: Động tâm

5.1K 110 7
                                    


Người quả nhiên là có linh hồn!

Quan điểm này là Tần Oản Khanh sau một lần chết đi mới kết luận được.

Một đời trước, nàng sống ở thế kỷ hai mươi mốt, nơi khoa học kỹ thuật tiến bộ, nơi đó có phụ mẫu cùng huynh tỷ nàng yêu thương, từ nhỏ ở nhà nàng đã được sủng ái cùng quan tâm, vô ưu vô lo được học đến đại học.

Mà nàng được khen là thiên tài tuyệt thế, còn nhỏ tuổi đã có được thành tựu kinh người.

Đáng tiếc trời ghen ghét anh tài, trong quá trình nàng trưởng thành, các loại bệnh tật dồn dập tìm tới nàng. Khi nàng mười tám tuổi, ông trời đã cướp đi sinh mệnh của nàng.

Vốn tưởng rằng sau khi chết sẽ hóa thành làn khói nhẹ tiêu tan trong không khí, nhưng nào ngờ, người nhà vì nàng mất đi lại cố gắng siêu độ cho nàng, làm cho nàng trong mơ mơ màng màng mang theo trí nhớ của kiếp trước đi đầu thai.

Triều đại Đại Thịnh này, trong lịch sử nàng từng học hoàn toàn không có ghi lại.

Càng làm cho nàng tò mò là, linh hồn của nàng lại có thể từ hiện đại đầu thai đến cổ đại.

Điều này làm cho nàng nghĩ đến một quyển sách mà đời trước nàng đã xem, nội dung là vũ trụ là do vô số thời không cùng nhau tạo thành.

Cho nên vì thế mà trong lịch sử nàng học không có ghi lại triều đại Đại Thịnh này, cũng không phải là nó chưa từng tồn tại, mà là nó cùng với thời không của nàng bất đồng mà thôi.

Tuy rằng rất khó lý giải, nhưng thực sự linh hồn của nàng xác thực mang theo trí nhớ của kiếp trước, đầu thai đến nơi thời không chưa xác định này.

Qua sách sử nơi này, nàng biết được Đại Thịnh là một triều đại cổ xưa hơn so với triều đại Đường – Tống – Nguyên – Minh – Thanh mà ai ai cũng biết.

Tuy rằng Đại Thịnh phát triển đến thời Cảnh Liệt, bất luận là nông nghiệp hay quân đội, đã mạnh hơn trước rất nhiều lần, nhưng so với Tần Oản Khanh – người tiếp nhận kiến thức từ thế kỷ hai mươi mốt mà nói, nơi này phát triển cực kỳ lạc hậu.

Tin tức về đương kim Hoàng Đế Ngao Trinh, nàng nhiều ít cũng nghe nói từ phụ thân nàng Tần Thư Viễn một hai phần, hắn là một tên bạo quân trên người nhiễm máu tươi, là người hỉ nộ vô thường, trọng quyền trọng lợi.

Mà nàng vốn không muốn vào cung nhưng lại có tên nàng có trong danh sách tuyển tú đưa vào cung, đều là do đối thủ một mất một còn của phụ thân làm khó dễ.

Người nàng giữ lại trí nhớ kiếp trước, thuở nhỏ liền hiện ra năng lực siêu phàm. Phụ thân nàng đối với nàng yêu thương vô cùng, ngay cả nam tự duy nhất của Tần gia, cũng là đệ đệ Tần Nguyệt của nàng, địa vị ở Tần gia cũng không bằng một nửa của nàng.

Hơn nữa nàng có được vẻ đẹp hoa nhường nguyệt thẹn011, toàn bộ nam tử huyện Song Hỷ bất luận đã thành thân hay chưa đón thê đều muốn cưới nàng vào cửa.

Lí Đạt Phù – là con đại tài chủ Lí Diệu Tài huyện Song Hỷ, là người háo sắc, đã cưới vài tiểu thiếp nhưng vẫn ham luyến sắc đẹp của nàng, một lần tới cửa cầu thân bị cự tuyệt. Người Lí gia lòng mang ý hận, ỷ vào có quan hệ với Quốc sư trong triều, liền lén đem tên nàng đưa tới kinh thành.

[Edit] Tình Nhân Của Vua - Minh Tinh [ XK - Sủng - Nữ cường - Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ